Vietjet là doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa tiêu biểu năm 2015
Doanh nghiệp - Doanh nhân - Ngày đăng : 20:21, 14/01/2016
Tính đến nay, Vietjet Air đã hợp tác với Hiệp hội du lịch TP.HCM từ 03 năm nay, cung cấp cho các công ty du lịch tham gia vào Hiệp hội du lịch TP. HCM các mức giá kích cầu giảm từ 20% - 90%, áp dụng cho tất cả các chuyến bay và đường bay mà Vietjet khai thác, góp phần xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng với mức giá tốt nhất, cung cấp cho người dân và phát triển ngành du lịch Tp. HCM, nâng cao năng lực cạnh tranh về giá tour đối với các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Văn Khoa trao tặng Bằng khen cho đại diện Vietjet tại buổi lễ
Trong năm 2015 Vietjet đã bán ra gần 500.000 vé cho các đoàn khách du lịch, chiếm khoảng 5% sản lượng vận chuyển của Vietjet.
Hành khách làm thủ tục check in tại sân bay quốc tế Inchoen - Hàn Quốc
Trong năm 2016, Vietjet tiếp tục phát triển mạng đường bay, tăng tần suất khai thác và đồng hành với Hiệp hội Du lịch TP.HCM phát triển chương trình du lịch kích cầu nội địa và quốc tế, cung cấp cho người dân Tp. HCM nhiều cơ hội du lịch, nâng cao chất lượng cuộc sống.