Đà Nẵng ra mắt ứng dụng “Khám phá du lịch trên thiết bị di động”

Văn hóa - Du lịch - Ngày đăng : 17:05, 07/12/2016

Sở Du lịch Đà Nẵng vừa chính thức công bố đưa ứng dụng Danang FantastiCity lên kho ứng dụng dành cho thiết bị di động, nhằm cung cấp thông tin về du lịch Đà Nẵng đến với du khách và người dân được hiệu quả hơn.

Ứng dụng thông minh và tiện ích này sẽ giúp du khách tìm kiếm các điểm tham quan, lưu trú, ẩm thực, lễ hội - sự kiện... tại Đà Nẵng một cách nhanh chóng, đầy đủ và hiệu quả nhất.

Đặc biệt, với ứng dụng này, khách du lịch có thể tự vạch ra kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình bằng cách đưa ra thời gian du lịch, mức phí và sở thích, Danang FantastiCity sẽ tự động “gợi ý” một lịch trình tốt nhất phù hợp theo nhu cầu của mỗi người.

Đà Nẵng ra mắt ứng dụng “Khám phá du lịch trên thiết bị di động”

Ứng dụng nhằm cung cấp thông tin về du lịch Đà Nẵng đến với du khách và người dân một cách hiệu quả

Khi đã lên lịch trình cụ thể tại nhà thông qua ứng dụng Danang FantastiCity, du khách vẫn có thể sử dụng ứng dụng này tại điểm đến mà không cần wifi, 3G. Thông qua offline map miễn phí, người dùng sẽ luôn biết mình ở đâu, đi đến điểm kế tiếp như thế nào.

Ngoài ra, những ảnh chụp và bài viết sẽ được tự động lưu lại ở từng địa điểm mà không cần mạng wifi, giúp du khách dễ dàng chia sẻ với bạn bè và gia đình. Đồng thời, người dùng có thể tương tác trực tiếp thông qua kết nối với các mạng xã hội, facebook, Twitter,...

Bên cạnh đó, ứng dụng Danang FantastiCity có tính năng liên kết đa nền tảng giữa Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng và các thiết bị di động nên giúp người dùng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin và lên lịch trình chuyến đi trong trường hợp không sử dụng thiết bị di động.

Ứng dụng được thiết kế tương thích với 2 hệ điều hành iOS và Android. Danang FantastiCity có 2 ngôn ngữ bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Sơn Tùng