Á hậu Trịnh Kim Chi đắt show làm giám khảo

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 07:19, 20/08/2016

Trịnh Kim Chi tiếp tục ngồi vào vị trí khách mời đặc biệt của Làng hài mở hội. Đây là một trong số nhiều gameshow mà cô đảm đương vị trí giám khảo trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, dù khá bận rộn với công việc khi hoạt động song song trên nhiều lĩnh vực nhưng Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn tranh thủ dành thời gian của mình trên ghế nóng của một số chương trình.

Á hậu Trịnh Kim Chi đắt show làm giám khảo

Á hậu Trịnh Kim Chi sẽ là vị giám khảo đặc biệt của Làng hài mở hội năm nay

Mới đây, cô đến với Làng hài mở hội – một chương trình hài ăn khách hiện nay trong vị trí giám khảo khách mời đặc biệt. Với vai trò là một diễn viên sân khấu nên cô thích rất nhiều thể loại bi - hài khác nhau để thay đổi nhân vật của mình. Chính vì thế mà cô rất hào hứng và thú vị khi tham gia chương trình và đây cũng là một cách để cô có thể thư giãn cũng như có cái nhìn mới hơn cho nghề của mình.

Người đẹp xuất hiện nổi bật trong chiếc áo dài đỏ cách tân với màn chào đón ấn tượng từ MC chương trình cũng như khán giả có mặt tại đây. Cô có dịp hội ngộ cùng Việt Hương, Đại Nghĩa và trở thành “bộ ba rực đỏ” trên ghế nóng.

Á hậu Trịnh Kim Chi đắt show làm giám khảo

Được biết, trong thời gian qua, Trịnh Kim Chi còn được thường xuyên mời vào vị trí trong các chương trình khác nhau. Mà đặc biệt được săn đón nhiều nhất khi cô trở lại Hoa hậu Việt Nam 2016 với vai trò ban giám khảo. Cô không chỉ là người “cầm cân nảy mực” chấm phần trình diễn các thí sinh mà còn là người đồng hành xuyên suốt cùng các người đẹp này để tìm ra người xứng đáng với danh hiệu.

Sắp tới, nàng hậu này sẽ tiếp tục xuất hiện trong các vai trò giám khảo khách mời ở một số chương trình khác như: Học viện danh hài, Hoán đổi cặp đôi,… Và gần nhất là Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được diễn ra vào cuối tháng này. Có thể nói rằng, nữ diễn viên đang là nhân tố đang được chú ý khi để lại nhiều ấn tượng trong vai trò này.

Á hậu Trịnh Kim Chi đắt show làm giám khảo

Á hậu Trịnh Kim Chi ở hậu trường Làng hài mở hội

Khi được hỏi rằng trong thời gian gần đây, cô khá đắt show trong các chương trình với vai trò giám khảo, thì cô có dự định tiến bước sâu trong vai trò này thì không thì nữ diễn viên cho biết thêm: “Tôi khá bận rộn nhưng tôi vẫn uu tiên cho sân khấu của mình vì sân khấu mới ra đời cần tôi chăm chỉ và bám trụ nhiều hơn”.

Không chỉ khẳng định mình với sự nghiệp vững vàng để lại nhiều dấu ấn trên sân khấu cũng như các lĩnh vực nghệ thuật với danh hiệu NSƯT, cô còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi hạnh phúc gia đình mà cô gìn giữ. Cô luôn biết chu toàn, sắp xếp thời gian trong mỗi việc mình làm. Nữ diễn viên luôn giữ thói quen khi nhận bất cứ công việc gì thì phải hoàn thành thật tốt và hiệu quả nên tôi không nhận show quá nhiều nếu tôi không thu xếp được.

Với nhan sắc dường như bất chấp thời gian cùng nhiều kinh nghiệm bản lĩnh trong nghề cũng như tinh thần của người phụ nữ hiện đại, Trịnh Kim Chi là cái tên luôn được lòng công chúng và giữ sức hút nó qua thời gian. Đó không phải là điều ai cũng làm được, khiến mọi người nể phục. Đặc biệt, ở cô dù bất cứ tham gia vào vai trò  nào, đắt show giám khảo đến đâu thì sân khấu vẫn luôn là thánh đường nghệ thuật để cô vun vén hình ảnh và tình yêu của chính mình.
 

Hà Thu