Twice là tân binh Kpop sở hữu MV nhiều lượt xem nhất 2015
Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 16:20, 13/12/2015
Mới đây,Youtube chính thức công bố loạt MV có mác tân binh Kpop được xem nhiều nhất trong năm 2015 (tính đến ngày 10/12). Theo đó, 9 cô gái của Twice với MV đầu tay “Like OOH-AHH” trở thành quán quân trong danh sách này.
MV "Like OHH-AHH"- Twice
Ra mắt khán giả vào tháng 7/2015, thuộc gà cưng của nhà JYP thông qua cuộc thi tuyển chọn "SIXTEEN", Twice đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng. Không chỉ bởi đội hình gồm 9 cô gái xinh đẹp, Twice là nhóm nhạc được hy vọng và nhận được sự đầu tư mạnh của nhà JYP so với các nhóm nhạc khác. Màn ra mắt đầy ấn tượng của 9 cô gái Twice trong MV “Like OOH-AHH” đầu tay đã đem về thành tích cao nhất với hơn 17 triệu lượt xem trên Youtube.
Theo sát Twice là iKON cùng MV “My Type” (16.2 triệu lượt xem) và MV “Rhythm Ta” (13.1 triệu lượt xem). Xếp ngay sau iKON là G-Friend với MV “Me Gustas Tu” (10.4 triệu lượt xem) và MV “Glass Bead” (9 triệu lượt xem).
Danh sách còn có sự góp mặt của các tân binh khác với thứ tự SEVENTEEN, Lovelyz, CLC, Monsta X, Oh My Girl cùng số lượt xem giảm dần từ 8.4 triệu đến 2.6 triệu.