Mỹ Tâm khiến fan "náo loạn" vì quyết định chưa từng có trong lịch sử The Voice

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 09:16, 20/06/2015

Trailer tập 2 Vòng đối đầu của Giọng hát Việt 2015 vừa được tung ra đã khiến khán giả đừng ngồi không yên với những tiết mục “đã phần nghe, mãn nhãn phần nhìn” và đặc biệt là, HLV Mỹ Tâm đã có một quyết định chưa từng xảy ra trong lịch sử.

Sau thành công của tập 1 Vòng Đối đầu "Giọng hát Việt" với những phần tranh tài của 5 cặp đấu đầu tiên, Giong hát Việt 2015 tiếp tục “nóng” hơn bao giờ hết. Đặc biệt, 4 chiếc ghế nóng của bốn HLV đã bắt đầu không thể ngồi yên một chỗ. Cuộc đua của các cặp thí sinh cũng là cuộc đấu tranh của cả bốn HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng khi phải đưa ra những quyết định cuối cùng. Đã có những cảm xúc vỡ òa, tiếc nuối xen những giọt nước mắt hạnh phúc của cả thầy và trò trong đêm thi đầu tiên.

Trailer Tập 2 Vòng đối đầu GIọng hát Việt 2015

Trong đoạn trailer tập 2 vừa được công bố, 5 cặp đôi tiếp theo của 4 đội sẽ tiếp tục thi đấu để giành những tấm vé ít ỏi vào Vòng Biểu diễn trực tiếp.

Trong đêm thi tới, HLV Tuấn Hưng sẽ gửi đến khán giả một tiết mục đậm chất cổ điển giữa cặp một đấu thú vị, một bên là giọng hát trong trẻo. còn một bên là cá tính mạnh mẽ. Còn ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ là màn “đối nghịch” từ phong cách đến chất giọng của hai tiếng hát được đánh giá cao trong đội của anh, để thể hiện sự giằng xé, bất lực trong tình yêu. Đặc biệt, m cô gái nổi tiếng sẽ hóa thành nam giới, cô gái còn lại sẽ thay đổi 180 độ trong dòng nhạc.

Mỹ Tâm khiến fan

Mỹ Tâm khiến fan

Với Huấn luyện viên Mỹ Tâm, đêm thi này cô đã mang đến sân khấu "Giọng hát Việt" một phần thi đã phần nghe, và mãn nhãn phần hình ảnh, với sự sôi động, cuồng nhiệt của 2 thí sinh nữ xinh đẹp. Tiết mục đầy bùng nổ, sexy này có lẽ không ai có thể nghĩ rằng Mỹ Tâm có thể làm được.

Mỹ Tâm khiến fan

Đội của Mỹ Tâm: Thương Hoài và Thu Thủy

Và đội của HLV Thu Phương hoàn thiện sắc màu đêm thi thứ hai với 2 màn trình diễn đặc biệt, một là kết hợp 2 dòng nhạc, 2 chất giọng “không liên quan” trong cùng một tiết mục pha trộn Ca trù - Rock, một lại vẽ ra một “bức tranh” tình yêu lãng mạn, tinh tế như một vở nhạc kịch.

Trong chủ nhật tới, Huấn luyện viên Thu Phương đã phải bật khóc, nghe nàng “Họa mi tóc nâu” “bất bình”: “Các bạn ấy dễ thương quá! Chị nghĩ sao mà chị chọn các bạn ấy vào một đội vậy?”. Với những thí sinh tài năng và cư xử đẹp, một điều bất ngờ chưa từng có trong lịch sử của chương trình "Giọng hát Việt" đã xảy ra dưới “bàn tay” của HLV Mỹ Tâm và khiến sân khấu vòng Đối đầu như nổ tung vì cảm xúc vỡ òa.

Tập 2 vòng Đối đầu, những màn tranh tài kịch tính nhưng đầy hấp dẫn như một câu chuyện li kỳ hứa hẹn sẽ khiến người xem không thể dừng mắt. Mỗi một phần tranh tài lại mang theo nhiều sự hồi hộp và cảm xúc của cả các thí sinh lẫn các “ghế nóng”.

Đêm thi với đầy kịch tính này sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày mai - 21/06/2015 trên kênh VTV3.

Hà Thu