Vợ Hoài Linh "lả lơi" với Kyo York trước mặt chồng

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 09:37, 30/05/2014

Trong phần đối đáp ở màn chào đầu của “Người bí ẩn”, Việt Hương đã không ngại “lả lơi” với Kyo York. Thậm chí là vợ Sáu Bảnh còn khẳng định cô không tin Kyo York là người Tây.

Trận thua “thảm hại” của cặp đôi Uyên Linh - Phan Anh trước vợ chồng Sáu Bảnh tuần trước trong một trận đấu khó là dấu hiệu cho thấy sự “mạnh tay” của nhà sản xuất trong việc bố trí nhóm người bí ẩn ở “level lừa” cực mạnh.

Vợ Hoài Linh

Tối chủ nhật tuần này, “Người bí ẩn” mang đến một trận đấu khó và lạ. Khó ở chỗ là nhả sản xuất tiếp tục nâng “level lừa” cho nhóm bí ẩn. Lạ ở chỗ tập này sẽ không xuất hiện bất cứ một siêu nhân nào cả. Đối đầu với Việt Hương - Hoài Linh trong trận này là 2 nhân vật đối lập nhau. Một người vừa mới rành tiếng Việt, một người sinh ra để nói. Cựu kiện tướng dancesport, người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu sẽ đồng hành cùng ca sỹ Kyo York trong trận đấu lạ và khó này.

Vợ Hoài Linh

Vợ Hoài Linh

Hoài Linh và Việt Hương bày tỏ “lo ngại” trước 2 đối thủ đáng gờm này. Quả thật như vậy, Trác Thúy Miêu cho thấy sự “bén” của mình ngay khi mở đầu chương trình và mục tiêu xác định là Hoài Linh. Nữ kiện tướng chia sẻ: “Tui thấy tướng tá anh đi dô như trồng cây chuối, xương ống quyển anh thì như cái tay của người ta. Hai cái người này dựa dô nhau thì còn có cái khám, có cái phá. Tui dại gì tui dựa dô anh, rồi khám cái gì, phá cái gì”.

Vợ Hoài Linh

Vợ Hoài Linh

Khi nam danh hài bày tỏ ý muốn “dựa” vào cô cho bớt tủi thân khi Việt Hương trót mê trai đẹp. Ở phía bên kia, Kyo York bày tỏ sự mến mộ và “yêu thầm” đối với Việt Hương.


Clip Việt Hương "lả lơi" với Kyo York.

Liệu trong trận đấu chủ nhật tuần này, chiến thắng sẽ thuộc về ai? Nhóm bí ẩn sẽ mang đến những pha lừa ngoạn mục nào? “Người bí ẩn” khi không có siêu nhân sẽ ra sao? Tập 10 của chương trình được phát sóng vào 21h chủ nhật 1/6/2014 trên HTV7.

Vợ Hoài Linh

Sơn Trí