Hiền Thục trở lại với nhạc Xưa

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 16:27, 20/10/2013

Bà mẹ một con" sẽ trở lại với khán giả “Tình khúc vượt thời gian” tháng 10 tới.

Không chỉ hát được nhạc trẻ, dân ca mà Hiền Thục còn hát được thể loại nhạc Xưa. Mới đây cô vừa nhận lời mời tham gia chương trình “Tình khúc vượt thời gian” tháng 10 với chủ đề “Những câu chuyện trở lại”.

Hiền Thục trở lại với nhạc Xưa

Và trong đêm nhạc này, khán giả sẽ lại nghe kể chuyện yêu bởi vì tình yêu luôn mang đến muôn vàn những cảm xúc lạ kỳ, dù hạnh phúc hay khổ đau, nhân loại vẫn đã - đang và sẽ yêu mãi. Những câu chuyện tình yêu dù có thế không phải là câu chuyện của chính mình nhưng vẫn có thế khiến người ta xúc động khi nghe.

 Hiền Thục trở lại với nhạc Xưa
Elivs Phương

Hiền Thục trở lại với nhạc Xưa
Đông Đào

Hiền Thục trở lại với nhạc Xưa
Hồ Trung Dũng.

Những câu chuyện tình” sẽ là đêm nhạc giới thiệu những chuyện tình thơ mộng đã được khắc họa bằng những giai điệu tuyệt vời của các nhạc sĩ: Lam Phương, Trúc Phương, Trần Thiện Thanh, Phạm Đình Chương, Ngô Thụy Miên, Tâm Anh…Với sự tham gia của các ca sĩ: Elvis Phương - Anh Khoa - Ngọc Ánh và ca sĩ Quỳnh Lan - Thùy Dương - Đông Đào - Vân Khánh - Hiền Thục  - Xuân Phú và Hồ Trung Dũng. Đêm nhạc “Những câu chuyện tình” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/10/2013 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Sơn Trí