Ngỡ ngàng trước thần thái của mẫu nhí 10 tuổi

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 14:44, 03/04/2019

Không hề thua kém bất cứ siêu mẫu nào, mẫu nhí 10 tuổi Trần Phạm Minh Anh luôn khiến mọi người ngỡ ngàng trước thần thái cực đỉnh mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk.

Sự xuất hiện của Minh Anh tại sàn diễn kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu búp bê Barbie đã để lại ấn tượng sâu đậm trước giới truyền thông, người hâm mộ và các mẫu nhí nước bạn. Cô bé đã nhận được “cơn mưa lời khen” đến từ mọi người, đặc biệt NTK của Marayat còn dành những lời có cánh cho mẫu nhí này.

Ngỡ ngàng trước thần thái của mẫu nhí 10 tuổi

Barbie Minh Anh thể hiện sự tự tin và bản lĩnh trong bộ đầm hồng nổi bật của thương hiệu Marayat.

Tiếp đó, trong lần xuất hiện gần đây nhất của Minh Anh trên sân khấu casting Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019, với bộ đầm vàng nổi bật cùng tà váy rộng, cô bé đã sải bước đầy tự tin và cuốn hút. Minh Anh như đang dạo chơi trên sàn diễn với một thần thái tươi sáng, từng dáng pose dứt khoát cùng màn xoay váy không thể tuyệt vời hơn. Và, bằng kỹ năng catwalk điêu luyện cùng sự chuyên nghiệp của mình, Minh Anh đã thể hiện rất tốt tinh thần của một người mẫu trong vai trò người thị phạm. 

Ngỡ ngàng trước thần thái của mẫu nhí 10 tuổi

 Minh Anh xuất hiện với thiết kế vàng kim quyền lực và mạnh mẽ.

Liên tục được cọ xát với nhiều cuộc đua lớn nhỏ, Minh Anh đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm. Chính bởi vậy, cô bé luôn tự tin pose dáng dù là trên những sàn runway có độ khó cao. Điển hình như vào ngày 29/10/2018, Minh Anh đã tham gia cuộc thi Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2018 được tổ chức tại Hàn Quốc. Bước vào một sàn đấu quốc tế với quy mô lớn, phải thi tài với hàng trăm thí sinh “nặng ký” đến từ nhiều đất nước khác nhau, nhưng Minh Anh không hề e ngại. Trái lại, cô nàng đã tự tin phô diễn tài năng của mình qua những bước catwalk vững chắc, chuyên nghiệp cùng gương mặt thần thái, đôi mắt truyền tải được nhiều cảm xúc. Vì thế, Minh Anh đã xuất sắc rinh về giải thưởng Người mẫu ảnh thương hiệu cao cấp thế giới 2018.

Được biết, mẫu nhí Hà thành Trần Phạm Minh Anh đã luôn khát khao được trở thành một nghệ sĩ đa tài từ nhỏ. Thấu hiểu được mong muốn của con, cha mẹ Minh Anh đã tạo điều kiện để cô bé theo đuổi ước mơ của mình khi cho cô bé theo học tại Học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng nhí Sao Style Academy, một trong những học viện uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bồi dưỡng và ươm mầm các tài năng trẻ.

Ngỡ ngàng trước thần thái của mẫu nhí 10 tuổi

Minh Anh - nhân tố sáng giá của làng mẫu nhí.

Trải qua sự rèn giũa từ các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thời trang, người mẫu cùng khả năng vốn có và lòng hiếu học của mình, Minh Anh đã khẳng định vị thế của bản thân khi xuất hiện trên khắp các sàn diễn lớn nhỏ như: khách mời VIP của VietNam International Fashion Week 2017, khách mời khai trương thương hiệu H&M, tham gia biểu diễn áo dài trong khoảnh khắc chào mừng APEC 2017 của nhà thiết kế La Phạm, trình diễn tại Let’s Barbie 60th Anniversary của thương hiệu thời trang Marayat Thái Lan... Và mới đây nhất Minh Anh trở thành mẫu nhí hướng dẫn catwalk tuyến mẫu tại buổi casting Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam.

Không chỉ xuất hiện trước công chúng với vai trò là một người mẫu nhí, Minh Anh còn nhận được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, nhảy múa, MC và diễn xuất. Vậy bí quyết nào giúp cho một cô bé 10 tuổi lại có sức ảnh hưởng lớn đến như thế? Câu trả lời nằm ở chính thần thái hút hồn của “chân dài nhí” này.

Video: Minh Anh - mẫu nhí “tài không đợi tuổi”.

Có lẽ “tài không đợi tuổi” là câu nói hoàn toàn phù hợp với mẫu nhí Minh Anh. Dù mới chỉ 10 tuổi nhưng cô gái này đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ

rất nhiều thương hiệu và NTK danh tiếng, đồng thời đã khiến cho các báo đài tốn không ít giấy mực. Chúc cho Minh Anh ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

Hồng Yên