Tăng Thanh Hà tái xuất nổi bật “Dưới ánh trăng – Under The Moonlight”
Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 10:20, 12/12/2018
Tối 11/12, đêm runway show của ELLE Fashion Journey 2018 đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới yêu thời trang và các NTK, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Là 1 trong 6 nhà thiết kế giới thiệu BST mới nhất xoay quanh chủ đề “Thời trang cho tương lai”, Tăng Thanh Hà được rất nhiều người chờ đợi khi lần đầu mạnh dạn đưa thương hiệu HATANG lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
Tính đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thời trang, thiết kế và sản xuất được gần 8 năm. Thử nghiệm thành công với thương hiệu SHE by Hatang, mất thêm 3 năm tự học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, năm 2014 “ngọc nữ” của màn ảnh Việt một thời cho ra mắt thương hiệu HATANG và đẩy mạnh hoạt động thiết kế, kinh doanh trong suốt 4 năm qua.
Là người ít chia sẻ công việc riêng, nhưng trong lần trở lại này, Tăng Thanh Hà khẳng định cô là người trực tiếp hướng dẫn, lên ý tưởng và thiết kế các sản phẩm gắn với thương hiệu riêng của mình.
Đến với sàn diễn thời trang chuyên nghiệp lần này, Tăng Thanh Hà tự tin giới thiệu BST mang tên “Under The Moonlight - Dưới ánh trăng”. “Dưới ánh mặt trời, vẻ đẹp của người phụ nữ thật rực rỡ và tỏa sáng. Nhưng Hà muốn khắc họa hình ảnh người phụ nữ dịu dàng và đằm thắm nhưng ẩn bên trong là sự mạnh mẽ, quyền lực và tự tin. Dù không nổi bật nhưng “dưới ánh trăng”, họ vẫn toát lên sức hút và vẻ đẹp rất riêng” - Tăng Thanh Hà chia sẻ.
Cụ thể, BST “Under The Moonlight - Dưới ánh trăng” có 34 thiết kế mang nhiều kiểu dáng khác nhau như: đầm suông, đầm 2 dây, áo măng tô, chân váy bút chì, quần âu... và đa dạng màu sắc như: trắng, đen, nâu đen, be...
Đây đều là những thiết kế mang tính ứng dụng cao, không quá cầu kì và đặc biệt được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu, tính cách và xu hướng của người phụ nữ hiện đại.
Trong buổi trình diễn bộ sưu tập đầu tiên trước đám đông, Tăng Thanh Hà đã không làm phụ lòng sự chờ đợi của mọi người với những mẫu thiết kế tinh tế, ghi điểm ở mọi góc nhìn. Những bước đi tự tin của dàn người mẫu chuyên nghiệp cũng phần nào giúp Tăng Thanh Hà thể hiện hết ý tưởng của BST có ấp ủ giới thiệu suốt thời gian dài.
Thương hiệu HATANG hướng tới hình ảnh phụ nữ có gu ăn mặc tinh tế nhẹ nhàng và quyến rũ. Triết lý thiết kế của HATANG là câu chuyện hoàn hảo về những sản phẩm thời trang kinh điển, mang tính ứng dụng cao và được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về tính cách và nhu cầu của người phụ nữ hiện đại.
Trong giai đoạn sắp tới, Tăng Thanh Hà cùng thương hiệu HATANG sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm thời trang dành cho nhiều đối tượng khác nhau, mang chất liệu thân thiện với môi trường và luôn đảm bảo sự chỉn chu, tinh tế trong suốt quá trình thiết kế, sản xuất.
Hình ảnh: MR AT & Kim Bánh Trôi Nước