Chuyên gia mỹ phẩm Paula Begoun khuyên phụ nữ Việt phá bỏ 40 lầm tưởng trong làm đẹp

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 19:58, 18/09/2018

Paula Begoun – Nhà sáng lập nhãn mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu Paula’s Choice Skincare đã có mặt tại Việt Nam trong chuỗi các sự kiện “Truth in Beauty” tại châu Á nhằm đưa ra những lời khuyên và chia sẻ những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất cho phụ nữ Việt.

Ngày 18/9/2018, trong buổi họp báo tại Hà Nội, bà Paula Begoun đã chia sẻ về sự ra đời của Paula’s Choice Skincare và những sai lầm mà phụ nữ hay mắc phải trong việc chăm sóc da. Đây đều là những quan niệm mà đa số phụ nữ đều lầm tưởng như: không sử dụng kem chống nắng, những tác động khiến da dễ lão hóa, quá trình chăm sóc da hàng ngày, lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp với làn da…

Nói về niềm đam mê của mình với việc chăm sóc da, bà cho biết: “Điều mà tôi yêu thích nhất là hé lộ những lầm tưởng về làm đẹp. Giữa vô số những quan niệm sai lầm ngoài kia, việc có quá nhiều thông tin dễ khiến cho các bạn lạc lối. Tôi đã mất 40 năm để tìm ra các sự thật, tìm kiếm những điều giúp phụ nữ có được sự tự tin, sức mạnh và tiếng nói của bản thân mình. Tôi mong muốn được chia sẻ điều đó với tất cả các bạn. Và đó là một phần quan trọng trong hành trình của tôi”.

Chuyên gia mỹ phẩm Paula Begoun khuyên phụ nữ Việt phá bỏ 40 lầm tưởng trong làm đẹp

Chuyên gia mỹ phẩm Paula Begoun

Tham dự buổi họp báo còn có sự góp mặt của rất nhiều những gương mặt Beauty Bloggers nổi tiếng như: Tiêu Ngọc Linh, Kiều Loan (Love@1stshine), Mịn, Hạnh Miu…

Chia sẻ về cảm nhận sau buổi họp báo, beauty blogger Kiều Loan hào hứng: “Ban đầu, mình đến đây cũng chỉ nghĩ là sẽ được biết thêm về sản phẩm mới, nhưng không ngờ còn biết thêm rất nhiều kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp. Mặc dù mình là beauty blogger nhưng mình cũng đã làm sai một số điều từ rất lâu và mình nghĩ bất cứ bạn gái nào cũng nên biết những kiến thức này. Chính vì vậy, mình rất mong cuốn sách “Phá bỏ 40 lầm tưởng về làm đẹp” của bà Paula Begoun sẽ sớm được dịch và xuất bản ở Việt Nam để các bạn nữ có thể đọc được những thông tin hữu ích, thay đổi những thói quen vốn đang gây hại cho làn da”.

Paula Begoun với xuất phát điểm là một nhà nghiên cứu đã dành 35 năm tâm huyết để tìm ra sự thật trong ngành mỹ phẩm tại Mỹ. Những đánh giá chuyên sâu và hết sức khách quan, chân thực của bà đã bảo vệ quyền lợi của hàng triệu người tiêu dùng. Chính vì vậy người phụ nữ này đã được mệnh danh là “Cảnh sát” trong ngành mỹ phẩm. Paula Begoun đồng thời cũng là tác giả nổi tiếng với những cuốn sách “Best Seller”  được ví như “Cẩm nang làm đẹp” không thể thiếu của phụ nữ trên toàn thế giới. Bà đã xuất bản hơn 20 đầu sách với gần 3 triệu bản, được dịch ra 8 ngôn ngữ khác nhau. Paula Begoun là khách mời quen thuộc trên những show truyền hình nổi tiếng nhất tại Mỹ như: CNNOprahThe Today Show20/20 DatelineThe View, and Dr. Oz..

Nhân dịp này Paula’s Choice cũng ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam như Paula’s Choice Peptide Booster, Paula’s Choice CLINICAL Ceramide - Enriched Firming Moisturizer và bộ sản phẩm mới ra nhất của thương hiệu – Paula’s Choice Defense.

Paula’s Choice Peptide Booster là sản phẩm mới ra mắt của Paula’s Choice trên thị trường dược mỹ phẩm cao cấp. Đây là tinh chất chống lão hóa đầu tiên có khả năng định hướng hoạt động tế bào, nhờ chứa công thức hội tụ cùng lúc 8 loại peptides sở hữu các chức năng khác nhau; hoạt động trên nguyên lí sửa chữa và phục hồi hoạt động của các tế bào, duy trì sự tươi tắn, trẻ trung cho làn da.

Paula’s Choice Clinical Ceramide - Enriched Firming Moisturizer là loại kem dưỡng ẩm ban đêm cao cấp với 3 thành phần “siêu” chống lão hóa, sản phẩm có thể khắc phục các vấn đề mà da đang gặp phải một cách tối ưu, hỗ trợ tuyệt đối mọi hoạt động của tế bào. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng lúc 5 loại ceramide và retinol cho phép gia tăng gấp đôi khả năng phục hồi, tái tạo biểu bì từ sâu bên trong, mang lại vẻ tươi tắn, săn chắc cho làn da.

Bộ sản phẩm Paula’s Choice Defense với 3 sản phẩm chính sẽ ra mắt ở thị trường Việt Nam nhân dịp này gồm có: Paula’s Choice Defense Essential Glow Moisturizer SPF 30 - kem dưỡng ban ngày có chỉ số chống nắng SPF 30 dành cho mọi loại da; Paula’s Choice Defense Nightly Reconditioning Moisturizer - kem dưỡng ẩm tái tạo da dùng ban đêm; và Paula’s Choice Defense Antioxidant Pore Purifier - serum dưỡng da đặc biệt làm se khít lỗ chân lông, giúp làm cân bằng tối đa độ PH trên da, cho làn da sáng khỏe, tự nhiên.

Paula Begoun chia sẻ một vài nghiên cứu thú vị của bà về làm đẹp với những lầm tưởng phổ biến như:

Mỹ phẩm đắt tiền thì tốt hơn mỹ phẩm rẻ tiền: Là sai lầm “dai dẳng” nhất trong nhiều năm qua vì nhiều người dễ dàng nhận định sản phẩm đắt tiền sẽ chứa thành phần tốt hơn sản phẩm rẻ tiền. Sự thật là trong ngành chăm sóc da hay trang điểm thì đắt tiền không có nghĩa là tốt hơn và rẻ tiền không đồng nghĩa với kém chất lượng. Giá cả không tạo nên sự khác biệt mà chất lượng mới quan trọng hơn hết.

Uống nước nhiều có thể loại bỏ được tình trạng khô da: Uống 8 ly nước mỗi ngày sẽ tốt hơn cho cơ thể của bạn nhưng nó không loại bỏ được tình trạng da khô. Dù uống bao nhiêu nước cũng không có lợi bằng việc sử dụng các thành phần cấp ẩm như ceramide, axit béo omega, glycerin...

Chuyên gia mỹ phẩm Paula Begoun khuyên phụ nữ Việt phá bỏ 40 lầm tưởng trong làm đẹp

Bà Paula Begoun chia sẻ những kiến thức làm đẹp trong sự kiện sáng 18/9 tại Hà Nội

Nên chọn mua sản phẩm chăm sóc da theo màu da: Hãy nhớ rằng, da là da, màu không ảnh hưởng tới việc chọn lựa liệu trình chăm sóc tương thích. Khi bạn gặp phải những vấn đề như: da khô, bít tắc lỗ chân lông, da nổi mụn, các dấu hiệu lão hóa, tông màu da không đều, da dầu, da nhạy cảm... thì bạn đều cần những thành phần hỗ trợ tương tự nhau.

Làn da cần nhiều dưỡng chất chăm sóc hơn vào buổi tối: Chưa có một nghiên cứu nào nêu rõ rằng làn da cần nhiều thành phần khác nhau vào buổi tối hơn là so với ban ngày. Ngoài kem chống nắng, ban ngày làn da của bạn cũng cần những thành phần có lợi giống như ban đêm, bao gồm: các chất chống oxy hóa, các thành phần bổ sung cho da, các thành phần tương tác tế bào, các thành phần tẩy tế bào chết và thành phần dưỡng ẩm.

Nên chọn mỹ phẩm theo độ tuổi: Tuổi tác của bạn không phản ánh được đầy đủ và chính xác tuổi của làn da, chăm sóc da dựa vào hiểu biết sai lầm này sẽ không giúp gì cho làn da của bạn. Bất kể tuổi tác bạn ra sao, bạn nên chọn những sản phẩm chăm sóc da dựa trên loại da và các mối quan tâm về da của bạn.

Paula Begoun cũng đưa ra những lời khuyên khiến chị em phụ nữ ngạc nhiên, chẳng hạn như: “Ngừng sử dụng xịt khoáng”, “Ngừng sử dụng những sản phẩm được giới thiệu có chứa tinh chất vàng”, “Ngừng sử dụng tinh dầu”, “Liệu trình làm đẹp ở spa không thể thay thế công việc chăm sóc da hàng ngày”, “Loại bỏ việc rửa mặt nước ấm rồi rửa mặt nước lạnh với niềm tin làm như vậy sẽ giúp se khít lỗ chân lông”...

Khẳng định những điều mình chia sẻ đều dựa trên những nghiên cứu khoa học xác thực chứ không nói suông, Paula Begoun hy vọng, những lời khuyên của bà sẽ giúp phụ nữ Việt chăm sóc đúng cách và sở hữu làn da sáng đẹp hơn, tự tin hơn.

Sau buổi giới thiệu sách Phá bỏ 40 lầm tưởng về làm đẹp sáng 18/9 tại Hà Nội, bà Paula Begoun sẽ gặp gỡ fan Việt tại sự kiện Truth in Beauty tại Khách sạn Pan Pacific, Hà Nội lúc 14h ngày 19/9 và sự kiện Truth in Beauty lúc 14h ngày 22/9 tại Khách sạn Rex, TP.HCM.

Minh Khang