Nature beauty academy-Đi lên từ sự tận tâm

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 14:23, 24/12/2017

Tốt nghiệp đại học chuyên nghành quản trị kinh doanh của đại học Hải Phòng .Với 18 năm đèn sách và sự kì vọng của gia đình nhưng Hoa đã từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi đam mê: Làm đẹp cho mọi người.

Cô dành 5 năm nghiêm cứu sâu về nghề làm đẹp và spa ở Việt Nam!

5 năm đó là sự kiên trì,vươn lên ko biết mệt mỏi cô học và làm việc ở rất nhiều spa ở Việt Nam,để chuyên nghiệp và nâng cao kiến thức của mình về spa mà mình yêu thích. Bên cạnh đó Hoa đã đầu tư hàng trăm triệu để tham gia các  khóa học ngành spa bên Hàn Quốc, Thái Lan để tìm công thức làm đẹp tốt nhất để mang áp dụng vào spa của mình. Chính nhờ vậy mà cô đã tích cho mình rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong nước và những công nghệ mới trong ngành làm đẹp thế giới.

Nature beauty academy-Đi lên từ sự tận tâm

Hoa chia sẻ quan điểm của mình cho các bạn trẻ đang trong giai đoạn định hướng nghề nghiệp rằng: "Các bạn cần định hướng được cho mình đâu là đam mê. Mình sẽ cống hiến tuổi trẻ, sức khoẻ của mình cho cái gì? Công việc này có xứng đáng và phù hợp với mình không? Chỉ có cống hiến vì công việc mình đam mê, bạn mới có thể thành công. Và khi bạn thành công cuộc đời sẽ tha thứ cho bạn tất cả. Như mình hiện nay, gia đình đã rất ủng hộ và tạo điểm tựa cho mình rất nhiều về tinh thần trong công việc”.

Nature beauty academy-Đi lên từ sự tận tâm

Với rất nhiều kinh nghiệm và khả năng giảng dạy đào tạo về nghành spa cô được rất nhiều công ty đào tạo mời về làm việc nhưng cô đã chọn công ty cổ phần FHE làm đối tác của mình. FHEGROUP hiện là 1 công ty chuyên đào tạo về bán hàng online và kinh doanh về mỹ phẩm. Hoa hiện giờ làm giám đốc đào tạo spa NATURE BEAUTY ACADEMY, để phục vụ đào tạo chuyên sâu về da và trị liệu da, làm đẹp cho nhà phân phối mỹ phẩm PROGIRL và đào tạo những chương trình làm về nghành spa của NATURE BEAUTY ACADEMY.

Nature beauty academy-Đi lên từ sự tận tâm

Nature beauty academy-Đi lên từ sự tận tâm

Dù mới thành lập hơn 2 năm nhưng trung tâm đào tạo spa đã là cái tên quen thuộc với nhiều chủ spa ở khu vực miền Bắc và địa chỉ tin cậy của các chị em muốn học nghề về Spa.

Hoa chia sẻ “Nền kinh tế ngày càng phát triển cùng với nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng, trong khi thị trường Spa tại Việt Nam vẫn chưa được khai thác hết. Bên cạnh tiềm năng rộng mở, nếu vận hành bài bản, Spa còn mang lại lợi nhuận lớn cho chủ đầu tư. Kinh doanh spa có khả năng sinh lợi cùng với cơ hội phát triển nghề lớn. Khởi nghiệp với ngành Spa là một cơ hội nghề nghiệp đầy hứa hẹn và thu hút, cần được đầu tư ngay từ bây giờ.”

Nature beauty academy-Đi lên từ sự tận tâm

Trong những chương trình chia sẻ cô luôn nhấn mạnh” Để mở Spa ngoài việc bạn có một lượng vốn không nhỏ, bạn còn phải có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh Spa cũng như về các dòng sản phẩm chăm sóc da và nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, các kỹ năng quản lý kinh doanh, am hiểu thị trường, xây dựng thương hiệu, quảng bá cũng cần được chú trọng”.

Nature beauty academy-Đi lên từ sự tận tâm

Nên sau khi học viên học xong trung tâm đào tạo luôn kèm cặp học viên cho đến khi mở spa đến khi vận hành có lợi nhuận và thành công thì đó mới mục tiêu của trung tâm! Sau những khóa học học viên được kết nối giới thiệu dùng những mỹ phẩm tốt nhất, công nghệ hiện đại cho spa của mình và được trung tâm gặp lại định kỳ 6 tháng 1 lần để nâng cao tay nghề…Đó chính là sự khác biệt của Nature Beauty Academy.

Nguyên Hoa