Anh thiết kế “ngây ngô” khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả
Văn hóa - Du lịch - Ngày đăng : 19:47, 24/05/2017
Mới đây, blogger Truyền thông Xã Hội Nguyễn Ngọc Long đã chia sẻ hình ảnh bức tâm thư đặc biệt mà anh vô tình đọc được trên một chuyến xe. Mặc dù anh không tiết lộ đó là hãng nào, nhưng mọi người đưa ra dự đoán đó là Uber hoặc Grab - 2 ứng dụng đặt xe phổ biến ở Việt Nam hiện tại.
Bức “tâm thư” đáng yêu của người lái xe ô tô.
Cũng với một phong cách thật thà như thế, blogger này đã đăng thêm hình ảnh bảng một quảng cáo cỡ lớn của siêu thị điện máy Pico với dòng dặn dò của sếp được giữ nguyên. Tấm hình có nội dung rất ngây ngô: “Pano này dành riêng để Chúc mừng KỶ NIỆM 1O NĂM VÌ SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG”. Dường như lời ghi chú của sếp về mục đích của biển quảng cáo đã được người thiết kế của Pico bê nguyên vào sản phẩm của mình một cách rất hồn nhiên và hơi… vô trách nhiệm.
Biển quảng cáo được người thiết kế giữ nguyên dòng chữ “Pano này dành riêng để Chào mừng”.
Câu chuyện trên trang cá nhân của blogger nhanh chóng thu hút hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận đều nhận xét anh thiết kế có phần ngây ngô, chân thật quá. Tuy nhiên có người cũng trách tại sao một phòng marketing với nhiều lớp kiểm duyệt lại làm việc cẩu thả, vô trách nhiệm đến thế. Nhiều ý kiến bày tỏ sự khó hiểu, vì sao một thương hiệu lớn như Pico lại để xuất hiện tấm biển quảng cáo kỳ lạ như vậy?
Rất nhiều cư dân mạng hiếu kỳ cảm thấy thích thú với sự ngô nghê của người thiết kế.
Ngay ở phần bình luận, một thành viên khác cũng vào khoe thành tích “bá đạo” của nhân viên mới. Chuyện là khi người này dặn nhân viên ghi thông tin người nhận - được lấy từ một mẩu giấy ghi chú - vào phong bì chuyển phát, thì bạn kia... hồn nhiên ghi thêm cả những câu dặn dò trong mẩu giấy vào mà không chút mảy may suy nghĩ.
Câu chuyện “dở khóc, dở cười” được một thành viên chia sẻ.
Chưa dừng lại ở đó, các bạn trẻ khác còn đóng góp hàng chục mẩu quảng cáo “siêu bá đạo” khác từng khiến cộng đồng mạng chú ý đặc biệt. Những tấm biển, băng rôn đầy hài hước, thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ấn tượng:
“Nội quy” siêu dễ thương của bán Bún Bò Gân nổi tiếng Sài Gòn.
Khung giờ bán hàng có thể mở rộng nếu… ế khách.
Nhìn biển quảng cáo này, liệu các tín đồ thời trang có thể bỏ qua nổi không?
Các em sinh viên chắc không thể không lựa chọn hàng Photocopy này rồi.
“20 không” cực kỳ thú vị từ Tổng giám đốc một công ty nào đó.
Ơ, hình như có vài món ăn… lạ lạ!
Quảng cáo sinh tố như này thì hẳn sẽ rất đắt hàng đấy nhỉ?
Khuyến mãi “khủng”!
Đố các bạn biết đây là biển hiệu của cửa hàng gì?
100% là bạc rồi!
Người yêu cũ lạnh lùng...
Và vẫn là người yêu cũ của bạn!
Đến một tấm băng rôn của nhà nước còn sáng tạo như này, vậy mà người thiết kế của Pico lại cho ra lò một sản phẩm ngô nghê như vậy.
Hẳn là có rất nhiều cách để tạo nên một biển quảng cáo hấp dẫn và ấn tượng, tuy nhiên những “tai nạn nghề nghiệp” như trường hợp người thiết kế của Pico cũng không phải là hiếm. Sau rất nhiều thắc mắc của cộng đồng mạng, hiện chưa có bình luận gì từ siêu thị điện máy này về tấm biển quảng cáo kỳ lạ trên.