Lật xe khách khiến 1 người tử vong, hàng chục người bị thương

Giao thông - Ngày đăng : 09:43, 09/10/2019

Chiếc xe khách hai tầng của nhà xe Anh Tiến ở Nghệ An khi lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh bất ngờ mất lái, lao xuống ruộng. Hậu quả khiến 1 người chết tại chỗ và khoảng 20 người bị thương phải đưa vào bệnh viện.

Thông tin nhanh từ Đội CSGT huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 4 giờ sáng nay (9/10), xe khách mang biển số 37B-020.02 của nhà xe Anh Tiến (ở huyện Diễn Châu, Nghệ An) lưu thông theo hướng từ Bắc vào Nam trên trục đường Hồ Chí Minh, khi đến đoạn qua thôn Hà Trung, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn thì bị mất lái, lấn sang làn đường khác và lật xuống ruộng.

Lật xe khách khiến 1 người tử vong, hàng chục người bị thương

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ và hàng chục người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, Công an huyện Hương Sơn và chính quyền địa phương đã huy động lực lượng đập vỡ kính, cứu các nạn nhân bị mắc kẹt trong xe.

Hậu quả vụ tai nạn khiến anh Hoàng Văn H. (SN 1990, trú khối 5, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) tử vong, mắc kẹt trong xe, 5 hành khách bị thương nặng và 14 hành khách khác bị thương nhẹ.

Sau khi được lực lượng chức năng cùng người dân đưa ra ngoài, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn cấp cứu.

Lật xe khách khiến 1 người tử vong, hàng chục người bị thương

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra ngoài.

Một hành khách đi trên xe cho biết: “Đang nằm, tôi nghe một tiếng rầm rồi sau đó xe lật mấy vòng. Tôi và tất cả mọi người hoảng loạn không biết điều gì đang xảy ra. Chiếc xe dừng lại, chúng tôi thoát ra ngoài dưới sự hỗ trợ của lực lượng chức năng”.

Hiện, Công an huyện Hương Sơn đang phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng khác thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, phong tỏa và kiểm tra hiện trường, tiếp tục điều tra nguyên nhân tai nạn.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn:

Lật xe khách khiến 1 người tử vong, hàng chục người bị thương

Lật xe khách khiến 1 người tử vong, hàng chục người bị thươngLật xe khách khiến 1 người tử vong, hàng chục người bị thương

Bá Mạnh