Xe ô tô lao vào quán ăn, vợ chồng chủ quán nhập viện

Giao thông - Ngày đăng : 13:35, 12/08/2015

Sau khi lao thẳng vào quán ăn đêm với tốc độ cao, tài xế chiếc xe ô tô được người dân lôi ra khỏi xe trong tình trạng say xỉn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 12/8 trên đường Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên chiếc xe 4 chỗ hiệu HYUNDAI mang BKS 30A - 044xx đi theo chiều hướng về ngã tư Thành Đội. Khi đến khu vực trước nhà số 8 thì xe bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, đâm thẳng vào quán ăn ven đường.

Cú đâm khiến bàn ghế, bát đĩa, nồi xoong trong quán ăn đêm vỡ vụn, bay khắp nơi. 2 vợ chồng chủ quán là ông Hoà (55 tuổi) và bà Loan (56 tuổi) trú tại ngõ 8, Lạch Tray bị xe đâm vào người, hất văng sang một bên bất động.

Xe ô tô lao vào quán ăn, vợ chồng chủ quán nhập viện Xe ô tô lao vào quán ăn, vợ chồng chủ quán nhập viện

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh Đức Dũng)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc người dân liền đưa 2 vợ chồng chủ quán đi cấp cứu tại bệnh viện và báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường để xử lý. Tài xế trong tình trạng say xỉn được người dân kéo ra ngoài và bàn giao cho công an.

Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng, 2 vợ chồng nạn nhân Hòa - Loan được đưa vào cấp cứu trong tình trạng ông Hòa bị gãy tay phải, còn bà Loan bị vỡ xương bánh chè, đầu gối. Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân đã được chuyển lên khoa ngoại điều trị.

Được biết ngay trong đêm đã có người đến nhận là người nhà của lái xe gây tai nạn đến đề nghị với gia đình được giải quyết nội bộ.

Hiện công an quận Ngô Quyền tiếp tục đang điều tra làm rõ vụ việc.

Dương Hoàng