Lan truyền quyết định giả mạo để “thổi” giá đất

Đời sống - Ngày đăng : 18:49, 28/02/2019

Chiều 28/2, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho hay, văn bản đang lan truyền trên mạng xã hội về việc tỉnh Quảng Nam phê duyệt đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam (TP Hội An) là văn bản giả mạo.

Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một văn bản có nội dung Quảng Nam phê duyệt đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam.

Lan truyền quyết định giả mạo để “thổi” giá đất

Quyết định giả mạo lan truyền trên mạng

Văn bản này có dấu mộc, có chữ ký của chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu. Nội dung văn bản đề cập việc UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt chuỗi khách sạn 5 sao, khu phức hợp kết hợp casino, giải trí tại phường Cẩm Nam, phố cổ Hội An.

Lan truyền quyết định giả mạo để “thổi” giá đất

Mục đích của việc giả mạo văn bản được cho là để “thổi” giá đất

Trên các trang chuyên về bất động sản Hội An, văn bản này được chia sẻ và truyền đi đã gây xôn xao cho giới đầu tư đất đai.

Liên quan đến vấn đề này, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định, văn bản trên là giả mạo, chữ ký trong văn bản không phải là của Chủ tịch tỉnh này và mẫu văn bản cũng được làm một cách rất sơ sài, không đúng mẫu.

Bên cạnh đó, số hiệu văn bản cũng không nằm trong hệ thống quản lý điều hành văn bản hành chính của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam.

S.T