Cú hích cho sales & marketing trong bối cảnh mới
VSMCamp & CSMOSummit 2025 được xem là “bước nhảy lượng tử” để ngành sales & marketing thoát khỏi các giới hạn tuyến tính, tạo ra đột phá về tăng trưởng.
Ngày 23/9, tại TP.HCM, Ban Tổ chức thông tin về sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2025. Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 24 - 25/10 tại Galaxy Innovation Hub, TP.HCM, với chủ đề: “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hóa”.
Trong kỷ nguyên số và AI bùng nổ, ngành Sales & Marketing đứng trước thách thức mới, không chỉ “bán hàng” mà phải xây dựng niềm tin, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa, liền mạch và thích ứng linh hoạt.
Hiện nay, khách hàng ngày càng am hiểu, kỳ vọng cao và đòi hỏi sự thấu cảm cùng giá trị phù hợp lối sống. Trong khi đó, doanh nghiệp chịu áp lực cạnh tranh, sức mua suy giảm và chu kỳ bán hàng kéo dài.

Công nghệ, đặc biệt là AI trở thành yếu tố quyết định để không bị bỏ lại phía sau.
Do đó, sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2025 được xem là “bước nhảy lượng tử” để ngành sales & marketing thoát khỏi các giới hạn tuyến tính, tạo ra đột phá về tăng trưởng.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 sẽ định vị những chiến lược tăng trưởng phi tuyến tính trong lĩnh vực sales và marketing. Chủ đề năm nay sẽ làm rõ sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số và ngưỡng chuyển hóa đưa doanh nghiệp sang một cấp độ hoàn toàn mới.
Tại đây, công nghệ và AI không chỉ là công cụ mà là chất xúc tác cho trải nghiệm bán hàng, tiếp thị siêu cá nhân hóa, khai thác cả tín hiệu vi mô từ dữ liệu hành vi, cảm xúc và bối cảnh.
Tuy nhiên, con người vẫn ở trung tâm: thấu cảm, trực giác và kết nối cảm xúc là nền tảng để công nghệ thực sự tạo nên bước nhảy trong chinh phục khách hàng hiện đại.

Đặc biệt, sự kiện năm nay sẽ đi sâu vào 12 nội dung chính, gồm AI và tự động hóa trong sales: Tối ưu hiệu suất và trải nghiệm khách hàng; cá nhân hóa siêu cấp (Hyper-Personalization) và trải nghiệm khách hàng xuất sắc; chuyển đổi kỹ năng và tư duy của đội ngũ sales trong thời đại mới; đạo đức và tính minh bạch trong bán hàng trên mạng...
Dự kiến, hơn 60 diễn giả là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sales, marketing, công nghệ và truyền thông sẽ đến chia sẻ tại sự kiện.
Các phiên thảo luận toàn thể và song song sẽ mang đến góc nhìn đa chiều, từ chiến lược quản trị vĩ mô cho đến các giải pháp thực tiễn, xu hướng công nghệ mới, phương pháp bán hàng hiện đại và xây dựng thương hiệu thời đại AI.
Đồng thời, sự kiện cũng là nơi để cộng đồng những người làm nghề gặp gỡ, kết nối, cập nhật kiến thức và truyền cảm hứng cho những bước tiến đột phá trong tương lai.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), thuộc Hội các Nhà quản trị Việt Nam (VACD), và Công ty Le Bros tổ chức.
Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp - Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit - Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam.
Mỗi năm, sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.