Phát hiện thi thể người đàn ông tâm thần nổi trên hồ

Đời sống - Ngày đăng : 13:45, 17/07/2018

Ngày 17/7, thông tin từ UBND xã Yên thái (huyện Yên Định, Thanh Hóa) cho biết, người dân thôn Phù Hưng 3, xã Yên Thái phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên hồ nước.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể anh Nguyễn Đình Hòa (SN 1976, trú ở thôn Phù Hưng 3, xã Yên Thái, huyện Yên Định, Thanh Hóa) nổi trên hồ nước. Được biết nạn nhân có tiền sử bệnh tâm thần.

Phát hiện thi thể người đàn ông tâm thần nổi trên hồ

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nổi trên hồ

Theo một số người dân sống gần đó cho biết, vào tối 16/7, nạn nhân có đập phá đồ đạc trong nhà rồi bỏ nhà đi. Đến sáng nay, người dân phát hiện thi thể nạn nhân ở khu hồ trong thôn. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an đã đến hiện trường tiến hành khám nghiệm để điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 14/7, ông Lê An Dương, Trưởng Công an xã Triệu Thành (Thanh Hóa), đi câu cá. Đến gần trưa, người dân phát hiện người đàn ông 32 tuổi này đã chết đuối, nổi trên hồ. Sự việc sau đó được báo tới cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, vào buổi sáng cùng ngày 14/7, ông Dương có mang cần ra hồ nước trên địa bàn xã để câu cá. Tuy nhiên, có thể do không biết bơi nên trong lúc câu cá, ông Dương đã trượt chân rơi xuống hồ dẫn tới chết đuối.

 

Thanh Phương