Lâm Đồng: Lửa thiêu rụi bốn căn nhà ngày đầu năm mới

Đời sống - Ngày đăng : 21:36, 01/01/2018

Chiều 1/1/2018, tại tổ dân phố Đăng Gia Rít B, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng xảy ra vụ hỏa hoạn, thiêu rụi 4 căn nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại nhà ông Cil Mul Ha Lân, sau đó lửa lan sang 3 căn liền kề của những người con ông này.

Lâm Đồng: Lửa thiêu rụi bốn căn nhà ngày đầu năm mới

Bốn căn nhà trong một gia đình bị thiêu rụi ngày đầu năm. (Ảnh: M. Quý)

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hơn 40 cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do bốn căn nhà được làm bằng gỗ nên khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường các can nhà gần như đã bị thiêu rụi. 

Lâm Đồng: Lửa thiêu rụi bốn căn nhà ngày đầu năm mới

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản và 3 xe máy, 3,5 tấn cà phê bị thiêu rụi. Ngoài ra, ngọn lửa cũng làm một căn nhà  khác kế bên bị hư hỏng nặng.

Theo một lãnh đạo UBND huyện Lạc Dương, các gia đình trên đều thuộc diện hộ nghèo, vụ hỏa hoạn khiến 20 nhân khẩu của 4 hộ cùng một gia đình lâm cảnh màn trời chiếu đất. UBND huyện đã hỗ trợ mỗi gia đình bị cháy nhà 20 triệu đồng, mỗi khẩu 45 kg gạo trong vòng 3 tháng để ổn định cuộc sống.

Mai Đỉnh(TH)