Xanh SM nhận “hat-trick” giải thưởng trong tháng 12
Xanh SM, thương hiệu tiên phong về dịch vụ taxi điện tại Việt Nam, vừa ghi dấu ấn với ba giải thưởng danh giá trong tháng 12/2024: “Sản phẩm/Dịch vụ Vì môi trường” của Human Act Prize 2024 và “Dịch vụ gọi xe công nghệ yêu thích nhất”, “Ứng dụng giao hàng yêu thích nhất” tại Tinh Tế Bình Chọn 2024, phản ánh sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng người dùng.
Tại Lễ trao giải Human Act Prize 2024 (Hành động vì Cộng đồng), Xanh SM đã được vinh danh “Sản phẩm/Dịch vụ Vì môi trường”. Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải được xướng danh.
Xanh SM đã thúc đẩy làn sóng doanh nghiệp vận tải chuyển sang sử dụng xe điện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 của Chính phủ. Hàng loạt hãng taxi, doanh nghiệp vận tải từ khắp mọi miền đất nước đã nhanh chóng chuyển đổi sang xe điện, với những cái tên nổi bật như Taxi Mai Linh, Én Vàng (Hải Phòng), Lado (Lâm Đồng), Bách Đại Dũng (Hà Tĩnh), MaiLove (Nghệ An), Taxi Việt Đức (Đắk Lắk)…
Cú hat-trick giải thưởng tháng 12 của Xanh SM tiếp nối với hai giải thưởng: “Dịch vụ gọi xe công nghệ yêu thích nhất” và “Ứng dụng giao hàng yêu thích nhất” trong khuôn khổ Tinh Tế Bình Chọn 2024 - giải thưởng thường niên do diễn đàn Tinh Tế tổ chức. Các ưu điểm nổi bật như đặt xe nhanh chóng, hành trình an toàn, chi phí minh bạch và cam kết bảo vệ môi trường là những điểm cộng khiến Xanh SM ghi dấu ấn trong lòng người dùng và đạt lượng bình chọn cao.
Theo đại diện Xanh SM, các giải thưởng liên tiếp cho thấy sự ghi nhận của cộng đồng cho những đóng góp của Xanh SM trong hành trình chuyển đổi xanh.
“Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục cải tiến dịch vụ và mang đến những giá trị tốt đẹp hơn, không chỉ cho khách hàng mà còn cho môi trường và cộng đồng”, đại diện công ty Xanh SM chia sẻ.
Ra đời trong bối cảnh tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, Xanh SM đã tiên phong mang đến giải pháp giao thông xanh với những chuyến xe “3 không”: không phát thải, không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ. Đến nay, hãng đã triển khai dịch vụ trên 56 tỉnh thành, với gần 100.000 phương tiện điện và thực hiện hơn 820 triệu km xanh. Những nỗ lực này đã góp phần giảm phát thải khoảng 100.000 tấn CO₂, tương đương khả năng hấp thụ của 4,7 triệu cây xanh trong một năm.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Xanh SM không chỉ là biểu tượng đi đầu trong xu hướng“xanh hóa”giao thông, mà còn góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.