Simon Tứ: Chàng trai nghèo chinh phục thị trường trang trí yến tiệc
Đời sống - Ngày đăng : 08:48, 17/09/2017
Không chỉ nhanh chóng trở thành thương hiệu có tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới và sự kiện, sắp tới đây, Simon Tứ sẽ ra mắt sản phẩm Simon Kids, nhắm đến khách hàng là các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh muốn trang trí tiệc cho đứa con thân yêu của mình.
Nhắc đến thị trường trang trí tiệc cưới và sự kiện tại Việt Nam, GBrown Flower của Simon Tứ là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn và tin tưởng. Trong nhiều chương trình, đám cưới của các sao hàng đầu Việt Nam hay những sự kiện đòi hỏi sự tráng lệ nhằm tạo hứng khởi cho khách mời, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn đã chọn GBrown Flower, mặc dù công ty này mới có mặt trên thị trường được 4 năm.
Đầu tàu cho những chiến lược kinh doanh và khởi nghiệp thành công GBrown Flower chính là chàng trai sinh năm 1989 Simon Tứ (Đặng Thanh Tứ). Simon Tứ xuất thân trong một gia đình nghèo khó, bố mất sớm nên chỉ có mình mẹ tần tảo nuôi 4 anh em ăn học. Đối diện với những lo toan và khó khăn bủa vây trong cuộc sống, Simon Tứ tìm cách vào TP.HCM lập nghiệp và đến với nghề cắm hoa như một mối duyên.
Khoảng năm 2013, nhìn thấy thị trường trang trí tiệc cưới và sự kiện đang rất cần những người trẻ dám dấn thân và khởi nghiệp, Simon Tứ quyết định mở công ty riêng. Nhờ tư duy sáng tạo và nhiệt tình trong công việc, GBrown Flower của Simon Tứ nhanh chóng trở thành doanh nghiệp có tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới và sự kiện.
Simon Tứ không phải là người tiên phong hay duy nhất trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới và sự kiện. Nhiều công ty, dịch vụ tương tự đã được người trẻ nhanh nhạy mở ra. Nhưng các sự kiện dưới bàn tay của Simon Tứ và ê-kíp không chỉ có không gian trang trí thật nhiều hoa và đẹp mà còn tinh tế đến từng chi tiết, cách bài trí độc và lạ.
Ông chủ của GBrown Flower cho biết, trang trí tiệc cưới và sự kiện là một nghề đầy tiềm năng, thú vị nên nhiều người đua nhau thử sức. Tuy nhiên, cũng giống như tổ chức sự kiện, nghề trang trí tiệc cưới và sự kiện khá kén chọn người. Bởi để được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, ngoài tiêu chí cơ bản về cái đẹp và sáng tạo thì năng lực triển khai của công ty cũng như cá nhân rất quan trọng. Có những sự kiện chỉ diễn ra một lần trong đời nên khách hàng rất thận trọng, luôn chọn những đơn vị và cá nhân có uy tín để gửi gắm mong muốn.
Từ một chàng trai nghèo, tạo dựng thành công bước đầu ở lĩnh vực trang trí, thiết kế yến tiệc, Simon Tứ không ngủ quên trên thành công. Anh nhanh chóng tìm tòi và sáng tạo để mang đến cho khách hàng sự hoàn mỹ, mà đảm bảo vẫn phù hợp với khả năng của mọi người.
Nhận thấy ngày càng nhiều các ông bố bà mẹ hiện đại muốn tự tay tổ chức tiệc cho con để đảm bảo ý tưởng không bị trùng khớp, đồng thời có sự riêng tư ấm cúng và không quá đắt đỏ, Simon Tứ đã nghĩ ngay đến việc tạo dòng sản phẩm riêng hỗ trợ cho các ông bố bà mẹ.
Theo đó, để trang trí thôi nôi cho bé sao cho thật bắt mắt, ấn tượng và đáng nhớ thì không nhất thiết khách hàng phải là một người nghệ sĩ tài ba. Cũng không phải bố mẹ nào cũng có thời gian để tự tay làm những vật trang trí trong buổi tiệc của con. Vì thế, Simon Tứ đã ra mắt dòng sản phẩm Simon Kids có tính ứng dụng cao. Khách hàng có thể mua về và bày ra theo hàng mẫu là có thể có được một không gian tiệc bắt mắt và không kém phần sang trọng. Không chỉ chủ động được thời gian, các ông bố bà mẹ còn có thể chứng tỏ sự khéo léo của mình khi tự tay chuẩn bị cho con.
Với Simon Kids, các sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ công đoạn thiết kế, lên màu, in ấn để mang sản phẩm hoàn thiện đến tay người tiêu dùng. Đó là quá trình miệt mài lao động của đội ngũ GBrown, đánh dấu thương hiệu mới Simon Kids trong chuỗi thương hiệu Simon Fashion của Simon Tứ.