Thông tin doanh nghiệp

Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Doanh Nhân 07/11/2024 12:14

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

316-202412071213501.jpg
EVNHANOI triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024

Chương trình “Tri ân khách hàng” của EVNHANOI sẽ diễn ra với các hoạt động hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

316-202412071213502.jpg
EVNHANOI sửa chữa hệ thống điện cho gia đình chính sách tại Hà Nội

Các hoạt động chính trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 của EVNHANOI gồm có: Tài trợ phẫu thuật cho 70 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; Tổ chức trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách tại các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ; Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” nhân dịp tháng Tri ân khách hàng trên địa bàn xã Hòa Lâm và xã Kim Đường huyện Ứng Hòa; Tặng 70 tủ đựng thiết bị chữa cháy cho khách hàng sử dụng điện khu vực tập trung đông dân cư, có nguy cơ mất an toàn về PCCC và nguy cơ cháy lan như nhà ở nhiều căn hộ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà trọ tập thể cũ; Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI lần thứ X”; Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2024; Chương trình “Quay số trúng quà – 70 năm Đồng hành và Phát triển”.

316-202412071213503.jpg
Cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia hiến máu tình nguyện

Qua chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024, EVNHANOI xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới Quý khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo.

Doanh Nhân