Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 84,85,86/2024)

16/10/2024 - 19:17

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Văn Yên, tỉnh Yên thông báo cho ông Nguyễn Văn Bình, SN 1962, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố số 7, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1995 không có tin tức xác thực là còn sống. Khi biết được thông báo này, yêu cầu ông Nguyễn Văn Bình liên hệ với TAND huyện Văn Yên theo địa chỉ: Số 68 đường Tuệ Tĩnh, tổ dân phố số 5, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái (qua số điện thoại: 0947.109.779) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thắm, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được về tin tức của ông Nguyễn Văn Bình thì thông báo cho TAND huyện Văn Yên theo địa chỉ trên hoặc UBND thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái hoặc bà Nguyễn Thị Thắm địa chỉ: Tổ dân phố số 7, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái (sđt: 0925.386.838). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét yêu cầu tuyên bố một người đã chết.
  2. TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Đoàn Thị Hải, SN 1959, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 4, xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8/2014 và đã bị tuyên bố mất tích theo Quyết định sơ thẩm giải quyết việc dân sự số 05/2018/QĐST-VDS ngày 16/10/2018 của TAND huyện Tánh Linh. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Đoàn Thị Hải liên hệ với TAND huyện Tánh Linh theo địa chỉ: Số 1205 Trần Hưng Đạo, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Huỳnh Văn Đấy, SN 1944, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Đoàn Thị Hải thì thông báo cho TAND huyện Tánh Linh theo địa chỉ như trên; UBND xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hải thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố môt người là đã chết.
  3. TAND huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình thông báo cho bà Tô Thị Liên, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng Tổ dân phố Hồng Phong, thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình đã đi biệt tích khỏi nơi cư trú từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Liên ở đâu liên hệ với TAND huyện Tiền Hải để giải quyết việc ông Tô Văn Tiến (anh trai bà Tô Thị Liên) yêu cầu tuyên bố mất tích. Lý do ông Tiến yêu cầu tuyên bố mất tích để giải quyết việc chia di sản thừa kế. Cơ quan, tổ chức, cá nhân nào biết tin tức của bà Tô Thị Liên xin thông báo cho TAND huyện Tiền Hải theo địa chỉ số 05, đường 14-10, thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình (số điện thoại 02273823277). Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức xác thực của bà Liên thì TAND huyện Tiền Hải sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  4. TAND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho ông Trần Minh Châu, SN 1955, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: TDP 3, TT Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Minh Châu liên hệ với TAND huyện Nghi Xuân theo địa chỉ: TDP Giang Thuỷ, TT Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc bà Phan Thị Tuất, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Minh Châu thì thông báo cho TAND huyện Nghi Xuân theo địa chỉ như trên, UBND TT Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Châu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND TP. Tân An, tỉnh Long An đã thụ lý đơn khởi kiện của bà Nguyễn Thị Bé yêu cầu ly hôn với ông Võ Văn Dương, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Số 159 ấp 2, xã Hướng Thọ Phú, TP. Tân An, tỉnh Long An. Hiện tại, ông Dương ở đâu đến ngay TAND TP. Tân An để giải quyết yêu cầu ly hôn giữa bà Bé với ông Dương và tham gia tố tụng với tư cách bị đơn trong vụ án, thời gian cụ thể: Mời tham gia phiên họp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lúc 08h ngày 31/10/2024. Ông Dương vắng mặt thì Tòa án sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm (lần 1) vào lúc 9h ngày 18/11/2024. Ông Dương vắng mặt thì phiên tòa (lần 2) sẽ mở vào lúc 9h ngày 04/12/2024.
  6. TAND huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai thông báo cho anh Rah Lan Lút, SN 1991, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Buôn Nu, xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Rah Lan Lút liên hệ với TAND huyện Krông Pa để giải quyết việc chị Rơ Ô H’ Đáo, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức anh Rah Lan Lút thì thông báo cho TAND huyện Krông Pa, UBND xã Ia Rsươm và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Rah Lan Lút thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  7. TAND quận Lê Chân, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Phạm Thị Hồng Hạnh, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: Số 6/12 Chùa Hàng, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Phạm Thị Hồng Hạnh liên hệ với TAND quận Lê Chân theo địa chỉ (Tổ 17 phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc anh Vũ Thiện Đức, SN 1981, nơi cư trú: Số 31/135 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Phạm Thị Hồng Hạnh thì thông báo cho TAND quận Lê Chân theo địa chỉ như trên, UBND phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hạnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  8. TAND Quận 10, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Trần Văn Minh, SN 1948, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 562 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1983 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Minh liên hệ với TAND Quận 10 theo địa chỉ: số 27 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc bà Trần Thị Liên Tâm, địa chỉ: 562 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Minh thì thông báo cho TAND Quận 10 theo địa chỉ như trên, UBND Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ: Số 537-539 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh và bà Trần Thị Liên Tâm theo địa chỉ trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  9. TAND tỉnh Khánh Hòa thông báo cho bà Vũ Thị Kim Anh, nơi cư trú cuối cùng (theo hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất lập ngày 07/01/2002, được UBND huyện Ninh Hòa xác nhận ngày 11/3/2002): Số 08 đường Nguyễn Biểu B1, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã bỏ đi khỏi địa phương. Hiện nay, bà Vũ Thị Kim Anh đang ở đâu yêu cầu đến TAND tỉnh Khánh Hòa để giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và hủy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn bà Mông Thị Tá và bị đơn ông Lê Gia Tứ, bà Vũ Thị Kim Anh. Ai biết bà Vũ Thị Kim Anh đang ở đâu xin báo ngay cho ông Bùi Văn Mỹ, SN 1960, địa chỉ: tổ dân phố 17, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa hoặc TAND tỉnh Khánh Hòa, địa chỉ: số 02 Phan Bội Châu, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa hoặc liên hệ số điện thoại: 0906510969 (gặp Thư ký Nguyễn Thị Thu Trang). Nếu trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Vũ Thị Kim Anh không đến Tòa án để làm việc thì TAND tỉnh Khánh Hòa sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  10. TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh thông báo ông Phạm Công Trứ, SN 1947, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 22/10 đường Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 5, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 27 tháng 5 năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Công Trứ liên hệ với TAND huyện Nhà Bè theo địa chỉ: Số 424A Đường Nguyễn Bình, Ấp 1 xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Phạm Công Trứ thì thông báo cho TAND huyện Nhà Bè theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Phạm Công Trứ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  11. TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình thông báo cho ông Nguyễn Văn Học, SN 1941, nơi cư trú cuối cùng, thôn Ngải, xã Văn Phong, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, bỏ nhà đi biệt tích từ năm 1998 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Học ở đâu về ngay TAND huyện Nho Quan để giải quyết việc các ông bà: Nguyễn Văn Thức, SN 1972, địa chỉ: thôn Ngải, xã Văn Phong, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; Nguyễn Thị Phương, SN 1968, địa chỉ: thôn Ráy 9, xã Sơn Thành, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; Nguyễn Thị Hoa, SN 1975, địa chỉ: tổ 9, phường Quyết Thắng, TP. Lai Châu, tỉnh Lai Châu; Nguyễn Thị Hồng, SN 1981, địa chỉ: xóm Xuân Bình 14, phường Nghi Đức, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An yêu cầu TAND huyện Nho Quan tuyên bố ông Nguyễn Văn Học là đã chết. Ai biết ông Nguyễn Văn Học ở đâu báo ngay về TAND huyện Nho Quan theo địa chỉ: Phố Phong Lạc, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu ông Nguyễn Văn Học không có mặt thì TAND huyện Nho Quan sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  12. Ông Hoàng Văn Cẩn, SN 1968, địa chỉ thường trú tại: Thôn 14, xã Xuân Du, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm ông Hoàng Văn Tuân (em trai ông Cẩn), SN 01/01/1978, địa chỉ trước khi bỏ đi: Thôn 14, xã Xuân Du, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa. Ông Tuân bị bệnh tâm thần phân liệt, sống cùng với gia đình từ nhỏ đến ngày 10/12/2007 ông Tuân bỏ nhà đi đến nay không có tin tức gì. Khi đi ông Tuân có các đặc điểm sau: Tóc dài, da trắng, cao 1m70, mặc áo cọc tay màu xanh, đi xe đạp Nam hãng Thống Nhất màu xanh, nếu ai thấy ông Tuân ở đâu xin báo về cho ông Hoàng Văn Cẩn theo địa chỉ trên, số điện thoại: 0941.251.843 - 0326.694.006 hoặc liên hệ tới Công an xã Xuân Du, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa; TAND huyện Như Thanh để giải quyết các thủ tục về quyền thừa kế tài sản. Trong thời hạn luật định, nếu không có tin tức của ông Tuân thì ông Cẩn sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.