Văn hóa - Du lịch

Thêm một nơi 'đọ sắc' cho các nữ doanh nhân

Kim Sáng 16/10/2024 - 09:35

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Quốc tế nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sức ảnh hưởng của các nữ doanh nhân thế hệ mới, qua đó thúc đẩy tiềm lực và khai phóng tư duy lãnh đạo, nâng tầm hình ảnh cá nhân và lan tỏa những giá trị thương hiệu doanh nghiệp uy tín.

Với chủ đề “Vẻ đẹp vĩnh cửu”, Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Quốc tế (Miss Business Charm International) có sứ mệnh đưa thương hiệu nữ doanh nhân Việt đến gần hơn với thế giới.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sức ảnh hưởng của các nữ doanh nhân thế hệ mới, thúc đẩy tiềm lực và khai phóng tư duy lãnh đạo, từng bước nâng tầm hình ảnh cá nhân và lan tỏa những giá trị thương hiệu doanh nghiệp uy tín.

Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu và học hỏi giúp đỡ giữa các nữ doanh nhân, nâng đỡ giá trị thương mại cá nhân để cùng hướng tới các hoạt động thiện nguyện.

img_0670.jpg
Doanh nhân Lê Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart thông tin về cuộc thi.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp nữ tính đơn thuần mà cuộc thi còn sử dụng sắc đẹp để thảo luận những vấn đề xã hội. Từ đó, góp phần lan tỏa sắc đẹp, lòng nhân ái cùng tiếng nói đại diện cho văn hóa dân tộc các khu vực, thể hiện niềm tự hào quốc gia thông qua hình ảnh người phụ nữ bản lĩnh, mang vẻ đẹp chiều sâu, đầy khí chất.

Miss Business Charm International cũng sẽ khẳng định hình ảnh, tên tuổi trên bản đồ nhan sắc doanh nhân quốc tế.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu; Á hậu 1; Á hậu 2; Á hậu 3 cùng các người đẹp đoạt giải thưởng phụ sẽ tham gia các hoạt động của Ban Tổ chức nhằm tiếp tục quảng bá thông điệp, sứ mệnh của cuộc thi trong và ngoài nước.

img_0702.jpg
Đại tá, nhà báo Trần Thế Tuyển – Nguyên Phó Cục trưởng Cục Báo chí – Bộ Thông tin & Truyền thông, nguyên Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng chia sẻ về cuộc thi.

Đây cũng là diễn đàn nhằm kết nối doanh nghiệp, giao lưu và xúc tiến đầu tư hợp tác giữa khu vực và doanh nghiệp Việt Nam trong các hoạt động thiện nguyện, lợi ích vì cộng đồng và xã hội.

Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài, có độ tuổi từ 25 trở lên;

Không có tiền án, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự; trình độ văn hóa: Tốt nghiệp THPT trở lên, có đạo đức tốt; sở hữu doanh nghiệp riêng, có quy mô, đang là giám đốc hoặc là đại diện hợp pháp của các doanh nghiệp theo quy định của pháp luật;

img_0862.jpg
Thêm một nơi 'đọ sắc' cho các nữ doanh nhân.

Sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu uy tín, được phép lưu hành và được cơ quan chức năng kiểm định, cấp phép theo quy định về Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp và các quy định pháp luật Việt Nam.

Đặc biệt, thí sinh đã đạt danh hiệu Hoa hậu; Á hậu; Hoa khôi; Á khôi tại các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, thành phố sẽ được đặc cách vào vòng thi Chung kết – Thí sinh miền Bắc và miền Trung vào thẳng vòng bán kết mà không cần tham gia sơ khảo.

Cuộc thi do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart tổ chức. Buổi họp báo đã được tổ chức ở Trung tâm Báo chí TP.HCM vào chiều tối 15/10.

Kim Sáng