Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sức hút của Techcombank trước thềm concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" 2024

PV 15/10/2024 - 17:08

Các chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Techcombank khi mua vé tham gia concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” diễn ra trong thời gian qua đã và đang tạo nên “cơn sốt” rất lớn. Với thể lệ tham gia dễ dàng, cùng đa dạng hình thức “săn vé”, Techcombank đã trao hàng ngàn cơ hội cho khách hàng được mua vé với giá 0 đồng để tận hưởng đại nhạc hội lớn nhất năm 2024 tổ chức vào ngày 19/10 tới đây.

Cơn sốt “Săn vé” cùng Techcombank hấp dẫn hơn bao giờ hết

Với việc hàng ngàn vé đã được ban tổ chức bán hết chỉ sau 90 phút mở bán, nhiều người hâm mộ đã từng tỏ ra tiếc nuối khi chưa kịp sở hữu cho mình tấm vé dẫn tới đại nhạc hội “Anh trai vượt ngàn chông gai” tối ngày 19/10. Do đó, kể từ ngày 25/9 đến 9/10, khi Techcombank triển khai chuỗi các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: chương trình vòng quay may mắn “Săn vé anh tài”, với 3,500 vé giá 0 đồng; chương trình Tặng vé dành cho khách hàng Priority, Private khi gửi tiết kiệm 500 triệu tại ngân hàng - Ước tính tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng đã thực sự tạo nên một “cơn sốt săn vé chưa từng có”.

anh-1_concert-atvncg-19.10.jpg
Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ diễn ra vào 19/10

Bởi chi phí để mua một vé concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 từ Ban tổ chức có giá tối thiểu là 800.000đ. Nhưng nếu là khách hàng của Techcombank, người hâm mộ có cơ hội sở hữu tấm vé này chỉ với giá 0 đồng mà thôi.

anh-2_con-sot-san-ve-anh-tai-cung-tcb-hut-hang-ngan-khach-hang.png
“Cơn sốt” săn vé anh tài cùng Techcombank hút hàng ngàn khách hàng

Do đó, trên rất nhiều diễn đàn, từ khóa "Techcombank", "Săn vé 0 đồng" luôn được cộng đồng bàn tán sôi nổi. Cách thức tham gia nhanh chóng, cùng đa dạng hình thức “săn vé”, từ vòng quay “săn vé anh tài”, gửi tiết kiệm nhận vé, đến mua vé khuyến mãi 20%, rất nhiều khách hàng của Techcombank đã nhận được tấm vé tham dự sự kiện đình đám này.

Chỉ trong vòng 2 tuần phát động, đã có đến 120.000 khách hàng kích hoạt tính năng Sinh lời tự động với lượt truy cập vào ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile luôn duy trì ở mức cao. Lượng thảo luận về Techcombank trên mạng xã hội cũng tăng ấn tượng khi chạm gần 300.000 tính từ ngày 23/09 đến 03/10. Đưa Techcombank trở thành một trong những ngân hàng có lượt thảo luận nhiều nhất trên các nền tảng truyền thông số ở thời điểm hiện tại.

Ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Techcombank

Là Nhà tài trợ Kim cương của Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Techcombank đã và đang mang đến những giá trị độc quyền dành cho khách hàng của mình.

Không chỉ dừng lại là một tấm vé tham gia Concert ngày 19/10, khách hàng khi sở hữu tấm vé này còn có rất nhiều những đặc quyền vượt trội. Khách hàng sẽ được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm trực tiếp tại gian hàng của Techcombank. Cùng với đó là cơ hội gặp gỡ, giao lưu trực tiếp cùng các anh tài và nhận những quà tặng vô cùng hấp dẫn từ ngân hàng.

picture1(1).jpg

Như vậy, chỉ cần trở thành khách hàng của Techcombank, thỏa mãn điều kiện của chương trình là khách hàng đã có cơ hội tận hưởng trọn vẹn đại nhạc hội được mong chờ nhất của năm với chi phí hoàn toàn miễn phí. Đó là những cam kết của Techcombank trên hành trình đồng hành với khách hàng nhằm đem đến những ưu đãi đặc quyền và vượt trội.

Theo Bà Nguyễn Vân Linh – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: “Khách hàng chỉ cần truy cập app Techcombank Mobile, tham gia các chương trình của ngân hàng như duy trì tổng số dư khả dụng hoặc gửi tiết kiệm là đã có cơ hội săn vé dễ dàng. Đi kèm với đó là giá trị tinh thần mà khách hàng nhận được khi được hòa mình vào một sân khấu đại nhạc hội hoành tráng. Đó chính là những giá trị tặng thêm mà Techcombank mong muốn dành cho khách hàng của mình nhân dịp này”.

PV