Đời sống

Cà Mau: Một học sinh lớp 2 đuối nước tử vong thương tâm

Trần An 15/10/2024 - 16:51

Chiều 15/10, một lãnh đạo UBND xã Tân Bằng (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một học sinh tử vong do đuối nước. Nạn nhân là em N.V.C. (7 tuổi, ấp Nguyễn Huế, xã Tân Bằng) học sinh lớp 2, Trường tiểu học Tân Bằng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h ngày 15/10, mẹ của C. đưa em đến nhà một người anh bà con với C. (hiện đang học cấp 3), nhờ người này khi đi học đưa C đến trường. Sau đó mẹ C. đi về nhà.

Sau khi người anh tắm xong, gọi C. để đưa đi cùng thì không tìm thấy C. Người này chạy đến nhà C. hỏi thì mẹ C. nói C. không về.

Nghi C. tự ý xuống phà tự chế và rơi xuống sông nên mọi người tập trung tìm kiếm. Một lúc sau, mọi người phát hiện thi thể C. nổi lên mặt nước, cách vị trí phà tự chế hơn 10m, trên người vẫn còn đeo chiếc cặp đi học.

Sau khi nắm thông tin vụ việc, lãnh đạo UBND xã Tân Bằng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát. Đồng thời UBND huyện Thới Bình đã hỗ trợ gia đình 2 triệu, xã hỗ trợ 1 triệu đồng và vận động quan tài hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho C.

Được biết, gia đình em C. thuộc diện khó khăn của xã. Cha em C. bỏ nhà ra đi từ khi em còn trong bụng mẹ.

Hiện 2 mẹ con C. sống cùng ông bà ngoại. Mẹ C. tâm trí, nhận thức cũng không được như người bình thường.

Trần An