Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 81,82,83/2024)

07/10/2024 - 19:40

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Hiếu, SN 1966, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 1, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Hiếu liên hệ với TAND TP. Phú Quốc theo địa chỉ số 74 đường 30/4, khu phố 1, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Danh Thị Lài, SN 1961, địa chỉ: khu phố 1, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang yêu cầu tuyên bố ông Hiếu đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Hiếu thì thông báo cho TAND TP. Phú Quốc theo địa chỉ như trên; UBND phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Hiếu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  2. TAND huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước thông báo cho anh Nguyễn Văn Hải, SN 2000, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Tân Phước, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. TAND huyện Bù Đốp đã thụ lý vụ án số: 55/2024/TLST-HNGĐ ngày 08 tháng 7 năm 2024 về "Ly hôn, tranh chấp nuôi con chung khi ly hôn" giữa nguyên đơn chị Hoàng Thị Lim, SN 2001, địa chỉ: Ấp Tân Phước, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước với bị đơn anh Nguyễn Văn Hải. Hiện anh Hải đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng và không có tin tức gì. Nay anh Hải ở đâu, yêu cầu liên hệ với TAND huyện Bù Đốp theo địa chỉ: Khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước để giải quyết vụ án nói trên. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo, yêu cầu anh Hải phải có mặt tại TAND huyện Bù Đốp để giải quyết vụ án. Hết thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu anh Hải không có mặt để làm việc thì TAND huyện Bù Đốp sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  3. TAND thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Mai Thị Đạo, SN 1955, nơi cư trú cuối cùng: thôn Ngoài, xã Đào Viên, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Đạo ở đâu yêu cầu liên hệ với TAND thị xã Quế Võ theo địa chỉ: Khu 3, phường Phố Mới, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Mai Văn Lĩnh, SN 1952, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Nếu ai biết tin tức bà Mai Thị Đạo ở đâu thì báo tin ngay cho TAND thị xã Quế Võ, theo địa chỉ trên hoặc theo số điện thoại: 0222.3.863.449. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu, nếu không có tin tức gì của bà Mai Thị Đạo thì TAND thị xã Quế Võ sẽ tiến hành mở phiên họp tuyên bố bà Mai Thị Đạo mất tích theo quy định của pháp luật.
  4. TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Minh Tuấn, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Vinh Sơn, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Minh Tuấn ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc bà Đoàn Thị Thắm, SN 1972, địa chỉ: Tổ 11, thôn Vinh Sơn, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Minh Tuấn không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  5. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Trần Gia Vy, SN 2002, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2024 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Trần Gia Vy liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 499, khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị Trần Gia Vy hoặc ai biết được tin tức về chị Trần Gia Vy thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, người yêu cầu.
  6. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Lê Văn Bảo, SN 1991 (con của ông Lê Văn Liệt và bà Trương Kim Phượng), địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Phước Tân, xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ đầu năm 2017 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lê Văn Bảo liên hệ với TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ số 499, khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc ông Mai Văn Phước, SN 1950, ngụ tại số nhà 34, đường Nguyễn Thoại Hầu, khu phố 3, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Lê Văn Bảo; hoặc ai biết được tin tức về anh Lê Văn Bảo thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang (theo địa chỉ như trên), UBND xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu.
  7. TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Nhân, SN 1979, HKTT: Khu phố Đông Tiến, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đã đi khỏi địa phương được biết. Ông Nguyễn Văn Nhân hiện đang ở đâu về ngay TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ: Số 841, khu phố B, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang (ĐT: 0837882678) để giải quyết việc nguyên đơn ông Nguyễn Thanh Lâm, SN 1974, chỗ ở hiện nay: Lô L32, căn 3, đường số 02, khu dân cư An Bình, phường An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang khởi kiện yêu cầu TAND huyện Tân Hiệp buộc ông Nguyễn Văn Nhân phải thanh toán cho ông Lâm số tiền 389.000.000 đồng theo Biên bản xác nhận nợ và cam kết trả nợ ngày 01/2/2023 giữa các bên, ông Lâm không yêu cầu tính lãi. Trong thời hạn 01 tháng kể từ đăng, phát báo lần đầu tiên, nếu ông Nhân không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  8. TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Bùi Văn Dàn, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố Tân Thành 1, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Dàn liên hệ với TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ số nhà 2693 đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định để giải quyết việc ông Bùi Văn Hổ, SN 1953, địa chỉ số nhà 30 đường Trần Đăng Ninh, khu phố Tân Thành 1, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Dàn là đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Dàn thì thông báo cho TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ trên, UBND phường Tam Quan Bắc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Dàn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  9. TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Phạm Thị Mai, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Xóm 7 (Xóm 12 cũ), xã Nghĩa Thái, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Phạm Thị Mai liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc anh Phạm Văn Hương, SN 1982, địa chỉ: Thôn Việt Yên, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Phạm Thị Mai thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Thái và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Phạm Thị Mai thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  10. TAND huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội thông báo cho chị Trương Thị Liên, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Triều Khê, xã Đội Bình, huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 18 tháng 10 năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Trương Thị Liên liên hệ với TAND huyện Ứng Hoà theo địa chỉ: Số 3, thôn Hoàng Xá, thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội để giải quyết việc anh Phạm Văn Tính, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Trương Thị Liên thì thông báo cho TAND huyện Ứng Hoà theo địa chỉ như trên, UBND xã Đội Bình, huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Trương Thị Liên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  11. Bà Hắc Thị Kim Oanh, địa chỉ tổ 6, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội nhắn tìm anh Nguyễn Hữu Trường, SN 1995, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 07/7/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trường ở đâu hoặc ai biết được tin tức của anh Trường thì thông báo cho bà Oanh theo địa chỉ trên. Trong thời hạn quy định, nếu anh Trường không có mặt hoặc không có tin tức gì về anh Trường thì bà Oanh sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.