Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty Kim Thủy Lâm: Khẳng định vị trí bằng sự tận tâm với khách hàng

Thái Đoàn 26/09/2024 - 19:26

Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Kim Thủy Lâm (Công ty Kim Thủy Lâm) được thành lập từ năm 2015, qua quá trình xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên, Kim Thủy Lâm đã trở thành một trong những doanh nghiệp đa ngành nghề, có uy tín tại tỉnh Kiên Giang.

img_7808.jpg
Nhà hàng, khách sạn Giá Biển tại TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Công ty Kim Thủy Lâm được biết đến với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, đa ngành nghề như: vận tải hành khách và hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy; hệ thống nhà hàng khách sạn Gió Biển và Hương Xưa; sản xuất, xuất nhập khẩu gỗ và kinh doanh bất động sản. Với hệ thống chuỗi kinh doanh đa ngành nghề đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

img_7802.jpg
Bên trong nhà hàng Gió biển với những căn nhà gỗ thiết kế cổ xưa với không gian thoáng mát, lãng mạn và yên tĩnh.

Tại thành phố Hà Tiên, nhắc đến dịch vụ vận tải hàng hóa tốt nhất với các tuyến đường thủy nội địa thì không thể không nhắc tới Công ty Kim Thủy Lâm.

Hiện nay, Công ty Kim Thủy Lâm có 4 tàu phà cao tốc lần lượt là: KG 78888 (KTL 01), KG 79999 (KTL 02), KG 99999 (KTL03), đặc biệt trong tháng 9/2024, Công ty Kim Thủy Lâm tiếp tục đóng mới thêm một tàu cao tốc Hương Xưa 01 với số tiền 39 tỷ đồng đã đi vào hoạt động thêm tuyến Hà Tiên - Phú Quốc và ngược lại.

ktl.jpg
Tàu cao tốc Hương Xưa 01 được đóng mới hơn 39 tỷ đồng vừa đi vào hoạt động 9/2024 vận chuyển hàng hóa thiết yếu tuyến thủy nội địa Phú Quốc - Hà Tiên và ngược lại.

Với phương châm “tiết kiệm, an toàn và lợi ích” kết hợp với nhiều ưu đãi cho cá nhân và doanh nghiệp, Kim Thủy Lâm đang là phương tiện vận tải được nhiều hãng xe và các doanh nghiệp vận tải lựa chọn với mức giá phải chăng, dịch vụ chất lượng.

img_7784.jpg
Bến tàu cao tốc Kim Thủy Lâm tại TP Hà Tiên.

Tháng 7/2019, nhà máy cát sạch Kim Thủy Lâm đã được khánh thành và đi vào hoạt động tại ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nhà máy có diện tích hơn 6.000m², có công suất đạt 100-120m³/giờ/thiết bị và khi nhu cầu tăng sẽ thêm một modul để tăng công suất từ 200-220m³/giờ, được sử dụng công nghệ Việt.

Nhà máy được xây dựng trên cơ sở ứng dụng công nghệ chế biến cát sạch Phan Thành do ông Võ Tấn Dũng sáng chế. Ưu điểm đáng chú ý của dây chuyền công nghệ này là vận dụng áp lực va đập tách kết cấu tạm thời để rửa sạch muối, loại bỏ tạp chất hữu cơ, sàng lọc phân loại hạt… đưa ra các loại sản phẩm cát đạt tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ nhu cầu đổ bê-tông, xây tô và sản xuất công nghiệp. Nguồn cát nguyên khai vùng biển Phú Quốc đưa vào chế biến cho ra sản phẩm cát đạt tiêu chuẩn cát xây dựng (theo TCVN 7570:2006).

rcktlam.jpg
Nhà máy cát sạch Kim Thủy Lâm đã được khánh thành và đi vào hoạt động tại ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang vào tháng 7/2019.

Nhà máy chế biến cát biển đạt tiêu chuẩn cát xây dựng tại đảo Phú Quốc đi vào hoạt động sẽ bước đầu giải quyết nhu cầu cát xây dựng cho các dự án đang triển khai rầm rộ tại Phú Quốc, tiết kiệm chi phí vận chuyển cát sông ra đảo, góp phần tích cực giải quyết nạn sạt lở do thiếu hụt trầm tích cho vùng ĐBSCL.

hx2.jpg
Nhà hàng Hương Xưa có phong cảnh hữu tình và những món ăn hải sản phong phú

Với việc xử lý cát bẩn, biến cát biển thành cát sạch xây dựng, công nghệ Phan Thành có ý nghĩa to lớn trong thực tế hiện nay khi góp phần quan trọng trong việc tận dụng nguồn tài nguyên cát biển, hải đảo, xử lý thành cát sạch xây dựng cung cấp cho bê tông và vữa làm giảm giá thành vận chuyển từ vài chục đến vài trăm nghìn cho mỗi khối cát và các sản phẩm liên quan đến cát xây dựng như: cống, kè và đặc biệt là dùng để sản xuất gạch không nung.

hxua.jpg
Tại nhà hàng Hương Xưa thực khách có thể thưởng thức món hải sản tươi ngon còn có thể tắm và chèo thuyền thưởng ngoạn phong cảnh trên đảo Hải Tặc.

Ông Ngô Thành Nhân - Giám đốc Công ty Kim Thủy Lâm cho biết, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ tuyến tàu cao tốc đường thủy nội địa hiện đại cùng vận tải hàng hóa Sài Gòn - Hà Tiên - Phú Quốc - Rạch Giá - Kiên Lương - Hòn Đất và ngược lại, đến hệ thống nhà hàng khách sạn Gió Biển sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

rcktl1.jpg
Gây chuyền công nghệ để rửa sạch muối, loại bỏ tạp chất hữu cơ, sàng lọc phân loại hạt… đưa ra các loại sản phẩm cát đạt tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ nhu cầu đổ bê-tông, xây tô và sản xuất công nghiệp.
ktl-ntn.jpg
Ông Ngô Thành Nhân (phải) nhận hoa và kỷ niệm chương tại "Hội thảo Phát triển nguồn nhân lực và thực thi pháp luật về du lịch ĐBSCL" do Báo Công lý và Hiệp hội Du lịch ĐBSCL phối hợp tổ chức.

Có thể khẳng định, Kim Thủy Lâm đang ngày càng lớn mạnh, tạo được chỗ đứng trong cộng đồng doanh nghiệp, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chắc chắn rằng, Kim Thủy Lâm sẽ tiếp tục và không ngừng lớn mạnh, đóng góp nhất định vào sự phát triển của địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và công tác an sinh xã hội.

Thái Đoàn