Thông tin doanh nghiệp

Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm bình an 247, chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Phương Thảo 25/09/2024 - 07:21

Theo thống kê của Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế, tại Việt Nam mỗi năm có gần 1,15 triệu người bị tai nạn thương tích. Trong đó phổ biến là tai nạn giao thông, tai nạn lao động, tai nạn sinh hoạt… Thiên tai bão lũ cũng là một trong những rủi ro tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn không lường trước được đối với người dân sống trong khu vực bị ảnh hưởng. Các vụ tai nạn không chỉ để lại những hậu quả nặng nề về sức khỏe, tinh thần mà còn đặt lên đôi vai người bị nạn và gia đình gánh nặng tài chính to lớn.

Là một trong những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, với mong muốn chia sẻ vơi bớt những gánh nặng kinh tế, xoa dịu những nỗi đau và kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn, nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập MIC và 30 năm thành lập tập đoàn MB, Bảo hiểm Quân đội triển khai chiến dịch “MIC chung tay vì cộng đồng”TẶNG MIỄN PHÍ BẢO HIỂM BÌNH AN 247 với số tiền chi trả bồi thường lên đến 100 triệu đồng/người.

316-202409250719051.jpg

Đây là chương trình bảo vệ với độ tuổi mở rộng áp dụng từ 1 tuổi đến 65 tuổi. Theo đó khi có các tai nạn bất ngờ không may xảy đến, Bảo hiểm Bình An 247 sẽ luôn đồng hành và chia sẻ gánh nặng tài chính giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống. Khách hàng có thể chủ động đăng ký kích hoạt bảo hiểm hoàn toàn không mất phí ngay trên các thiết bị di động thông qua ứng dụng MIC (Bảo hiểm Quân đội) trên Google Play hoặc Appstore.

Với ý nghĩa nhân văn tốt đẹp đó, sau một tháng chính thức triển khai, chiến dịch tặng bảo hiểm Bình an 247 của Bảo hiểm Quân đội đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên khắp cả nước. Tính đến ngày 17/9/2024, App MIC đã ghi nhận hơn 10.000 tài khoản kích hoạt thành công bảo hiểm Bình an 247.

Anh Nguyễn Mạnh Quân, một công nhân xây dựng chia sẻ rằng: “Chương trình bảo hiểm Bình an 247 của MIC rất thiết thực với những nhân viên xây dựng thường xuyên phải làm việc trên công trường như chúng tôi. Hàng ngày chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ tai nạn nghề nghiệp, vì vậy khi được tặng miễn phí bảo hiểm Bình an 247, chúng tôi cũng yên tâm công tác hơn”.

Chị Mai Lan, một phụ huynh đã đăng ký nhận gói Bảo hiểm Bình an 247 miễn phí cho con trai đang học lớp 3 của mình “Có con đang trong độ tuổi hiếu động nên tôi rất lo lắng cháu sẽ gặp phải những tai nạn thương tích khi đến trường. Vì vậy, khi biết Bảo hiểm Quân đội đang có chương trình tặng bảo hiểm tai nạn miễn phí, tôi đã đăng ký ngay cho cháu một gói và chia sẻ thông tin chương trình này cho các phụ huynh khác trong lớp”.

Chương trình Tặng miễn phí Bảo hiểm Bình an 247 của Bảo hiểm Quân đội vẫn đang tiếp tục diễn ra đến hết ngày 31/12/2024, khách hàng có thể kích hoạt bảo hiểm miễn phí theo các bước hướng dẫn sau:

316-202409250719052.png

Xem thêm chi tiết chương trình Bảo hiểm Bình an 247: https://s.mic.vn/binhan247

Tải App MIC để kích hoạt miễn phí Bảo hiểm Bình an 247: https://s.mic.vn/App-MIC

Trước đó, Bảo hiểm Quân đội đã thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa vì cộng đồng nổi bật với “MIC Chung tay vì cộng đồng Bảo vệ ngôi nhà Việt”. Chương trình đã thành công và trao tặng miễn phí 100.000 gói bảo hiểm nhà tư nhân với quyền lợi bảo vệ 1.32 tỷ đồng giúp khách hàng an tâm bảo vệ ngôi nhà và tài sản giá trị của mình. Bảo hiểm Quân đội tin chắc rằng trong chiến dịch lần này MIC sẽ tiếp tục được đồng hành lan tỏa ý nghĩa, trách nhiệm của bảo hiểm đối với cộng đồng. Cũng ngay trong cơn bão số 3 vừa qua, Bảo hiểm quân đội cũng đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục chi trả bảo hiểm cho khách hàng, chung tay cùng khắc phục các tổn thất sau bão. MIC đã thống kê ghi nhận ~ 900 vụ tổn thất bao gồm nghiệp vụ con người, tài sản, xe cơ giới và hàng hải ước tính tổng bồi thường 230 tỷ đồng. Bảo hiểm Quân đội khẩn trương khẩn trương trong công tác giám định, xử lý thủ tục hỗ trợ, bồi thường cho khách hàng để giảm tải bớt khó khăn, nhanh chóng ổn định sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt là ưu tiên hàng đầu.

Mọi thắc mắc về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 55 88 91 hoặc 0969 64 64 54.

Phương Thảo