Doanh nghiệp - Doanh nhân

Founder Phần Mềm MKT với sứ mệnh kiến tạo giải pháp phần mềm "Marketing 0 đồng"

Thu Trang 24/09/2024 - 10:15

CLY - Ông Lê Đức Nam - Founder Phần mềm MKT với tầm nhìn nhạy bén đã trở thành người tiên phong đặt ra sứ mệnh - đem đến giải pháp “marketing 0 đồng” Hiệu Quả - Nhanh - Dễ Dùng cho người Việt.

Sứ mệnh kiến tạo giải pháp “Marketing 0 đồng”

Mỗi hành trình lớn lao đều bắt đầu từ một khát vọng trong tâm thế mỗi người, với Phần mềm MKT, hành trình kiến tạo giải pháp “Marketing 0 đồng” cho người kinh doanh Việt Nam được khởi nguồn từ khao khát mãnh liệt của người sáng lập thương hiệu.

Trong suốt hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, ông Lê Đức Nam - Founder Phần mềm MKT từng đã trải qua nhiều mô hình vận hành doanh nghiệp khác nhau. Các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, vốn eo hẹp về ngân sách, liên tục rơi vào vòng xoáy phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo trả phí và không có công cụ hỗ trợ thực sự mạnh mẽ.

Ông chia sẻ: Trong quá trình làm Agency, tôi nhận ra rằng việc phụ thuộc hoàn toàn vào quảng cáo và các kênh marketing miễn phí không thể giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, và nó phụ thuộc quá nhiều vào ngân sách marketing định kỳ cũng như con người. Cách làm này không chỉ tốn kém về mặt tài chính mà còn làm giảm hiệu quả công việc. Đối với doanh nghiệp lớn thì dễ dàng vì họ có nguồn ngân sách nhất định, nhưng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ , hoặc những startup chưa có nguồn ngân sách marketing lớn. Thì marketing để đạt được hiệu quả là bài toán khó”.

1.png
Founder Phần mềm MKT - Hành trình kiến tạo giải pháp phần mềm “marketing 0 đồng”

Sức người có hạn, chi phí thì cao, việc phụ thuộc vào các công cụ quảng cáo đắt đỏ và thiếu các giải pháp thích hợp đã khiến ông nhận ra rằng một cuộc cách mạng triệt để là điều không thể trì hoãn. “Làm sao để kinh doanh online có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu?”. Chính câu hỏi này trở thành động lực thúc đẩy ông Lê Đức Nam kiến tạo nên bộ giải pháp phần mềm mở ra một hướng đi mới, mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Ông chia sẻ thêm: “Trước đây khi tôi bắt đầu tìm kiếm công cụ hỗ trợ marketing cho bản thân và doanh nghiệp của mình, tôi nhận ra rằng con đường ngắn nhất chính là xây dựng một giải pháp riêng, tối ưu và ít tốn kém nhất có thể”. Bằng sự đam mê cháy bỏng và khao khát tìm ra con đường ngắn nhất để tiết kiệm chi phí, Ông Lê Đức Nam đã bước vào con đường xây dựng bộ giải pháp để hóa giải mọi rào cản.

Ý tưởng ban đầu của ông là phát triển phần mềm không chỉ cho chính mình mà còn để hỗ trợ các doanh nghiệp khác trong việc tối ưu hóa quy trình bán hàng online. Ban đầu, sản phẩm này chỉ là một công cụ hỗ trợ riêng cho ông Nam và đội ngũ của mình trong công việc hàng ngày. Nhưng càng sử dụng, ông càng nhận thấy tiềm năng rộng lớn của công cụ này đối với thị trường. Khi bạn bè, đối tác dùng thử bắt đầu thấy hiệu quả, ông Nam quyết định chia sẻ nó rộng rãi hơn, rồi bắt đầu thương mại hóa phần mềm này như một giải pháp toàn diện.

2.jpg
Ông Lê Đức Nam dấn thân vào con đường xây dựng bộ giải pháp marketing 0 đồng giúp doanh nghiệp hóa giải mọi rào cản.

Sự thay đổi từ việc làm agency marketing sang phát triển phần mềm đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của ông Lê Đức Nam. “Khi làm dịch vụ marketing, mọi thứ phụ thuộc vào đội ngũ chuyên gia và sự sáng tạo cá nhân. Nhưng khi chuyển sang phát triển phần mềm, tôi nhận ra rằng, không chỉ giảm bớt sự phụ thuộc vào con người, mà phần mềm còn giúp chúng tôi lan tỏa giá trị đến hàng ngàn, thậm chí hàng triệu người một cách dễ dàng hơn” - Ông Lê Đức Nam cho biết.

Với ông Lê Đức Nam, tinh thần đổi mới và sự quyết tâm đã trở thành động lực mạnh mẽ mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam những công cụ thực sự hữu ích, tối ưu hóa quy trình vận hành. Phần mềm MKT đã ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp marketing 0 đồng tiết kiệm cho người Việt. Với phương châm Hiệu quả - Nhanh - Dễ dùng, để bất kỳ ai, ở bất kỳ quy mô nào, đều có thể kinh doanh online thành công. Chính nhờ sự cống hiến không ngừng của ông Lê Đức Nam đã thắp lên ngọn lửa bùng cháy, giúp hàng nghìn doanh nghiệp vượt qua những rào cản về chi phí, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ.

3.jpg
Công ty Phần mềm MKT đã ra đời với mình sứ mệnh mang đến giải pháp marketing 0 đồng dễ dùng, hiệu quả và tiết kiệm cho người Việt

Thương hiệu Phần mềm MKT tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phần mềm Marketing đa kênh tự động. Với sự ra đời của Phần mềm MKT, ông Lê Đức Nam mong muốn không chỉ cung cấp một công cụ marketing hiệu quả mà còn góp phần thay đổi cách mà các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội và thực hiện các chiến dịch marketing tối ưu về ngân sách và nguồn lực hơn.

Hoài bão mang đến giải pháp đột phá cho doanh nghiệp

Khát khao mãnh liệt đã thôi thúc ông Lê Đức Nam sáng tạo nên một "trợ thủ" đắc lực, giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để những vấn đề về doanh thu và tiếp cận khách hàng. Nhờ vào giải pháp marketing đa kênh tự động của Phần mềm MKT, các doanh nghiệp đã có thể vượt qua những giới hạn của phương pháp truyền thống. Phần mềm MKT đã tạo nên một làn sóng marketing hoàn toàn tự động, phủ sóng mạnh mẽ thông tin doanh nghiệp trên các nền tảng.
Giờ đây, các doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm 90% thời gian và công sức, mà còn có thể tự động hóa hoàn toàn quy trình từ việc đăng bài đến tương tác với khách hàng. Với khả năng quản lý hàng nghìn tài khoản Facebook và các nền tảng khác, Phần mềm MKT cho phép doanh nghiệp tiếp cận sâu rộng với khách hàng tiềm năng mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào. Đây không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà là sứ mệnh cống hiến của ông Lê Đức Nam, giúp thay đổi cục diện của thị trường và mở ra con đường mới đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp vươn tới thành công.

anh4-mkt.png
Các doanh nghiệp lắng nghe giải pháp marketing 0 từ Phần mềm MKT

Kể từ khi ra mắt, Phần mềm MKT đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và ủng hộ từ cộng đồng doanh nghiệp. Nhìn lại hành trình của Phần mềm MKT từ khi thành lập, Founder Phần mềm MKT - Ông Lê Đức Nam cho biết điều khiến anh tự hào nhất là giải pháp “marketing 0 đồng” của Phần mềm MKT đã và đang giúp hàng nghìn doanh nghiệp vận hành tốt hơn, giúp hàng trăm nghìn người dùng thực hiện công việc dễ dàng hơn hàng ngày.
Trong suốt thời gian vừa qua, Phần mềm MKT hay MKT Software đã trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ cho những doanh nghiệp SMEs kinh doanh rất nhiều, không chỉ trong nước và nước ngoài. Đặc biệt, sau đại dịch COVID-19 và trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn do tác động của thiên tai và xung đột, thì việc tối ưu hóa chi phí và áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu suất làm việc đã trở thành yêu cầu thiết yếu. Công ty Phần mềm MKT không chỉ mang lại giải pháp tiết kiệm mà còn giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững giữa muôn vàn thách thức.

Đến từ khát vọng mạnh mẽ và hướng đến sự hiệu quả của sản phẩm, phần mềm MKT không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn thể hiện cam kết và trách nhiệm về dịch vụ. Ông Lê Đức Nam tin rằng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Phần mềm MKT sẽ chinh phục được khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Niềm tin này được xây dựng từ việc hoàn thành trách nhiệm và những cam kết với khách hàng. Sự tận tâm trong từng sản phẩm, dịch vụ mà công ty Phần mềm MKT cung cấp là yếu tố xuyên suốt trong thương hiệu.

Thu Trang