Đời sống

Nghệ An: Nhiều trường cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn

Bá Mạnh - Hải Yến 23/09/2024 09:47

Từ tối qua, trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An) xuất hiện mưa lớn, đến sáng nay lượng mưa vẫn không giảm khiến nhiều tuyến đường bị ngập. Trước tình hình đó, một số trường học trên địa bàn đã thông báo cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Ghi nhận đến 8h sáng nay (23/9), lượng mưa trên địa bàn thành phố Vinh vẫn rất lớn khiến một số tuyến đường trên địa bàn bắt đầu bị ngập, việc đi lại khó khăn và tiềm ẩn nguy hiểm.

hoc_sinh_nghi_hoc_do_mua_lon_1.jpg
Nhiều trường học tại thành phố Vinh thông báo cho học sinh nghỉ học do mưa lớn.

Trước thực tế này, sáng nay, nhiều trường trên địa bàn thành phố Vinh đã thông báo cho học sinh nghỉ học.

Theo đó, tại Trường Phổ thông thực hành sư phạm Trường Đại học Vinh, nhà trường đã thông báo cho học sinh nghỉ học với lý do mưa lớn, đường ngập.

Mưa lớn tại thành phố Vinh sáng nay khiến nhiều tuyến đường bị ngập, phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Tương tự tại Trường THCS Nghi Kim, nhà trường cũng thông báo do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nên tại một số khu vực của thành phố một số tuyến đường bị ngập. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến trường, nhà trường thông báo học sinh được nghỉ học trong ngày 23/9 và sẽ có kế hoạch học bù.

Các trường như Tiểu học Nghi Phú, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Trường THCS Lê Mao, Trường THPT Hà Huy Tập cũng đã cho học sinh nghỉ học.

Bá Mạnh - Hải Yến