Đời sống

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Hà Kim 22/09/2024 - 16:05

Sáng 22/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể bé trai tại hiện trường sạt lở do lũ quét ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Sau khi đào lớp bùn đất, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một thi thể trẻ em. Thi thể nạn nhân được tìm thấy là cháu Hoàng Đức L. (sinh năm 2023), được tìm thấy tại khu vực suối Làng Nủ.

thi-the.png
Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Do cháu bé còn quá nhỏ, nên khi tìm thấy, thi thể cháu đã không còn nguyên vẹn. Tuy nhiên gia đình vẫn nhận dạng được cháu L. Lực lượng chức năng đã đưa thi thể cháu bé bàn giao cho gia đình để chôn cất.

Cháu Hoàng Đức L. là con của anh Hoàng Văn Thới (33 tuổi). Trong vụ lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ 12 ngày trước, anh Thới đã chịu nỗi đau quá lớn khi người mẹ già, vợ và 3 đứa con của anh đã thiệt mạng. Sau thời gian tìm kiếm, toàn bộ thi thể 5 thành viên trong gia đình anh Thới đã được tìm thấy.

Như vậy, tổng số người chết tại Làng Nủ tính đến thời điểm này là 55 người. Số người mất tích hiện còn 12 người, số người bị thương đang điều trị tại bệnh viện 14 người.

Chiều qua 21/9, lễ khởi công xây dựng khu tái định cư Làng Nủ đã được tổ chức. Lãnh đạo tỉnh Lào Cai cùng các bộ, ngành, đơn vị thi công cam kết triển khai xây dựng, hoàn thành khu tái định cư trước ngày 31/12.

Hà Kim