Đời sống

TP.HCM: Khai mạc chuỗi triển lãm quốc tế về y dược, logistics và thẩm mỹ

Thiên Nhã 01/08/2024 - 19:33

Ngày 1/8, ba cuộc triển lãm quốc tế quy mô lớn: Vietnam Medi-Pharm Expo, ViLog và VICAM đã đồng loạt diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, khách tham quan trong và ngoài nước.

Các triển lãm được diễn ra đồng thời từ ngày 1 – 3/8, với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức uy tín trong và ngoài nước, gồm: Vietnam Medi-Pharm Expo 2024 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược; ViLog 2024 - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam; VICAM 2024 - Hội nghị khoa học quốc tế & triển lãm thẩm mỹ nội khoa.

img_2255.jpeg
Hàng ngàn người đến tham quan tại triển lãm.

Ngày đầu diễn ra chuỗi triển lãm, hàng ngàn khách tham quan đã đổ về đây để khám phá, trải nghiệm những công nghệ mới nhất, các sản phẩm độc đáo trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ và logistics.

img_2194(1).jpeg
Các thiết bị y tế được trưng bày tại triển lãm.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng nhân cơ hội này gặp gỡ đối tác, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm giải pháp cho các hoạt động kinh doanh.

img_2244.jpeg
Quầy Kết nối Doanh nghiệp tại ViLog 2024.

Chị Hồng Minh - một dược sĩ đến từ Hà Nội, chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với sự đa dạng về sản phẩm và công nghệ tại triển lãm. Đây là một cơ hội để tôi cập nhật kiến thức và những sản phẩm mới cho nhà thuốc của mình".

img_2226.jpeg
Khách tham quan nghe tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng.

Đồng thời, VICAM 2024 - Hội nghị khoa học quốc tế & triển lãm thẩm mỹ nội khoa đã diễn ra những hội thảo như: Thẩm mỹ ít xâm lấn, Lazer trị liệu, Mesotherapy và công nghệ tế bào,… với các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, thu hút đông đảo khán giả quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp tham dự.

img_2282.jpeg
Hội thảo thu hút đông đảo khán giả quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp tham dự.

Bạn Như Ngọc, quận 7 chia sẻ: "Sau khi tham dự hội thảo về Lazer trị liệu, mình đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Khi tham dự triển lãm, mình rất vui khi vừa được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp mới, vừa mua được những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi".

Chuỗi triển lãm quốc tế tại SECC dự kiến sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách tham quan trong những ngày tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp và kinh tế Việt Nam.

Một số hình ảnh khác tại các triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo, ViLog và VICAM:

img_2175.jpeg
Cổng vào triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo 2024.
img_2190.jpeg
Khách tham dự hào hứng tham gia trò chơi trúng thưởng tại các gian hàng.
img_2210.jpeg
img_2218.jpeg
img_2240.jpeg

img_2222.jpeg
img_2274.jpeg
img_2264.jpeg
Lịch trình hội thảo ViLog 2024.

Thiên Nhã