Giao thông

Người đàn ông ở Đồng Nai bị tàu hoả tông tử vong

Diệu Ly 07/06/2024 - 14:37

Ngày 7/6, tại phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng làm 1 người đàn ông tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông V.T.D.(67 tuổi), ngụ tại TP. Biên Hoà. Thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 40 phút cùng ngày, ông D. đang đi bộ băng qua khoảng lý trình Km 1692 + 400 (thuộc khu vực tổ 8, khu phố 3, phường Tân Hiệp). Đúng lúc này, một đoàn tàu hỏa di chuyển theo hướng Bắc - Nam đi tới và tông trúng ông D. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

k-1.jpg
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn sau đó đã được lực lượng chức năng phong tỏa để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo người dân địa phương, khu vực nơi xảy ra vụ tai nạn thường xuyên xảy ra tình trạng người dân bất chấp nguy hiểm để trèo qua hộ lan, băng ngang đường sắt. Đáng nói, tuyến đường sắt qua khu vực này cũng không có đường ngang dành cho người đi bộ.

Để phòng tránh những vụ tai nạn thương tâm như trên, mỗi người dân cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, đặc biệt là khi tham gia giao thông qua đường sắt. Cần tuân thủ các quy định về an toàn giao thông đường sắt, không nên có hành vi bất chấp nguy hiểm để băng ngang đường sắt.

Hãy chung tay xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Diệu Ly