Văn hóa - Du lịch

"Chuyến tàu huyền thoại” Lễ hội sông nước TP.HCM không bán vé

Kim Sáng 29/05/2024 - 22:25

Ban Tổ chức khẳng định, chương trình nghệ thuật “Chuyến tàu huyền thoại” tại Lễ hội sông nước TP.HCM không bán vé, việc một số cá nhân bán vé mời trên không gian mạng là sai quy định

Chiều 29/5, Sở Du lịch TP.HCM phát đi thông tin khuyến cáo về việc xuất hiện một số hành vi bán vé mời xem chương trình nghệ thuật "Chuyến tàu huyền thoại" tại Lễ hội sông nước TP.HCM lần thứ 2 năm 2024.

Lễ hội sông nước TP.HCM năm nay chính thức khai mạc vào ngày 31/5, với chuỗi gần 20 hoạt động cùng hàng loạt chương trình kích cầu du lịch kéo dài đến ngày 9/6.

Ban Tổ chức khẳng định, chương trình nghệ thuật “Chuyến tàu huyền thoại” không bán vé. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện một số cá nhân bán vé mời trên không gian mạng là sai quy định.

z5488604733609_2d8b16148426e24ecaf7d3e5e877f01b.jpg
“Chuyến tàu huyền thoại” Lễ hội sông nước TP.HCM không bán vé.

“Chuyến tàu huyền thoại” cũng là điểm nhấn của lễ hội năm nay, tái hiện câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc thông qua ngôn ngữ hoàn toàn mới, dưới hình thức của một vở đại nhạc kịch ngoài trời bên sông Sài Gòn, với sự tham gia của hơn 1.000 diễn viên chuyên nghiệp và quần chúng.

Đây cũng là lần đầu tiên lễ hội tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật, tái hiện chợ nổi miền Tây, giải bơi vượt sông mở rộng, giải vô địch ván chèo đứng, trình diễn mô tô nước và sản phẩm du lịch đường thủy theo chủ đề “Chuyến tàu huyền thoại”.

Trong khuôn khổ lễ hội cũng diễn ra nhiều hoạt động như diễu hành trên sông, không gian trên bến - dưới thuyền - tuần lễ trái cây, không gian văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian, hội thi ẩm thực, trang trí ánh sáng nghệ thuật, các chương trình kích cầu du lịch... hứa hẹn sẽ thu hút khách tham quan.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu du lịch của người dân và du khách, Ban Tổ chức đã công bố các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá kích cầu du lịch hấp dẫn.

Đến nay, đã có hơn 100 doanh nghiệp công bố và áp dụng các chính sách ưu đãi về giá, về chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ mua sắm, dịch vụ ăn uống, tham quan, tour tuyến cho người dân và du khách.

Kim Sáng