Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 38/2024)

BCL 23/05/2024 - 16:10

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho bà Nguyễn Thị Hồng Trang, SN 1973, địa chỉ: ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An biết việc: TAND huyện Đức Hòa đang thụ lý giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn ông Nguyễn Thanh Bình với bị đơn bà Nguyễn Thị Hồng Trang. Nguyên đơn ông Bình yêu cầu: “Buộc bà Nguyễn Thị Hồng Trang trả cho ông Bình số tiền 400.000.000 đồng”. TAND huyện Đức Hòa đề nghị bà Nguyễn Thị Hồng Trang liên hệ ngay TAND huyện Đức Hòa để tham gia tố tụng trong vụ án. Tòa án sẽ tiếp tục tống đạt, niêm yết các văn bản tố tụng của TAND huyện Đức Hòa cho bà Trang tại địa chỉ: ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và tại UBND xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
  2. TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Dương Thị Hiên, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Xóm 5, xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Hiên liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng, theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Dương Văn Trọng, SN 1936, địa chỉ: Xóm 5, xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Dương Thị Hiên thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Minh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hiên thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  3. TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Văn Thái, SN 1929, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Xóm 5, Đồng Hưng, xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1966 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Thái liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Trần Thị Nhài, SN 1966, địa chỉ: Xóm 01, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Thái thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Lạc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thái thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  4. TAND TP. Hải Phòng thông báo cho bà Phạm Thị Việt Đông, SN 18/3/1970, ĐKHKTT và nơi cư trú cuối cùng: Số 8A phố Cấm, phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 04 tháng 8 năm 2024 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Đông liên hệ với TAND TP. Hải Phòng theo địa chỉ: Lô 18 đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP. Hải Phòng để giải quyết việc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB), địa chỉ trụ sở: Số 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà hoặc ai biết được tin tức về bà Đông thì thông báo cho TAND TP. Hải Phòng, UBND phường Gia Viên, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng hoặc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB).
  5. TAND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An đã thụ lý hồ sơ vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn ông Lê Văn Bảo và bị đơn ông Nguyễn Hoàng Phúc, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan ông Nguyễn Quốc Thanh, SN 1990, địa chỉ: Ấp Đồn A, xã Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Hiện tại, ông Nguyễn Quốc Thanh đang ở đâu, đến ngay TAND huyện Thạnh Hóa (địa chỉ: Khu phố 3, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) để tham gia tố tụng trong vụ án. Trong thời hạn 01 tháng, kể từ ngày thông báo này lần cuối cùng, nếu ông không đến TAND huyện Thạnh Hóa, thì TAND huyện Thạnh Hóa sẽ xét xử vụ án theo luật định.
  6. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Hoàng Thị Hải, SN 1956, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú năm 1994: số nhà 200 đường Vụ Bản (nay là đường Trần Huy Liệu), phường Văn Miếu, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định; nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 144 đường Minh Khai, phường Vị Hoàng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, bỏ đi biệt tích từ năm 1999 cho đến nay không có tin tức xác thực gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hoàng Thị Hải liên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Hoàng Thị Hải thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên; UBND phường Văn Miếu, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định; UBND phường Vị Hoàng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định; người yêu cầu (chị Vũ Thị Minh Huệ). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hải thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  7. TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Phú Thịnh, SN 1983 và bà Nguyễn Thị Thu Hà, SN 1983. Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, khu phố Thạnh Sơn, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. TAND huyện Xuyên Mộc đang thụ lý vụ án dân sự số 126/2024/TLST-DS ngày 22-4-2024 về việc “Tranh chấp hợp đồng góp vốn” theo đơn của ông Nguyễn Văn Nam, SN 1971, địa chỉ: khu phố Thạnh Sơn, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến hợp đồng góp vốn thửa đất số 34, 35, tờ bản đồ số 64, tọa lạc tại xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đứng tên ông Nguyễn Xuân Vinh, bà Nguyễn Thị Hương. Nay Tòa án thông báo cho vợ chồng ông Thịnh được biết, trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu vợ chồng ông Thịnh không liên hệ Tòa án để giải quyết vụ việc nêu trên thì TAND huyện Xuyên Mộc sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  8. TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Phú Thịnh, SN 1983 và bà Nguyễn Thị Thu Hà, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, khu phố Thạnh Sơn, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. TAND huyện Xuyên Mộc đang thụ lý vụ án dân sự số 127/2024/TLST-DS ngày 22-4-2024 về việc “Tranh chấp hợp đồng góp vốn” theo đơn khởi kiện của ông Nguyễn Văn Tuyến, SN 1977, địa chỉ: Số 79A đường Bình Giã, khu phố Phước Lộc, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có liên quan đến hợp đồng góp vốn các thửa đất số 200, 174, 175, cùng tờ bản đồ số 65, tọa lạc tại xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đứng tên ông Huỳnh Văn Trí, bà bà Tại Thị Hưng. Nay Tòa án thông báo cho vợ chồng ông Thịnh được biết, trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu vợ chồng ông Thịnh không liên hệ Tòa án để giải quyết vụ việc nêu trên thì TAND huyện Xuyên Mộc sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.
  9. TAND huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Chề A Tài, SN 1986. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đăk KRung, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2021 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tài ở đâu về ngay TAND huyện Tuy Đức, địa chỉ: Thôn 02, xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc chị Lý Thị Thảo, SN 1996, địa chỉ: Thôn 10, xã Đăk Wer, huyện Đăk Rlấp, tỉnh Đăk Nông yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Tài mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tài không có mặt thì TAND huyện Tuy Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  10. TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Thái Thị Hậu, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Tân Hưng, xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thái Thị Hậu liên hệ với TAND huyện Tam Nông theo địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, Khóm 5, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc ông Nguyễn Thái Minh, SN 1980, địa chỉ: ấp Tân Hưng, xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Thái Thị Hậu thì thông báo cho TAND huyện Tam Nông (theo địa chỉ như trên), UBND xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thái Thị Hậu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  11. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Lê Thị Hồng, SN 1956, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Trung Đồng, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lê Thị Hồng liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: Tổ dân phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc ông Hoàng Công Quân, SN 1982, nơi cư trú: Số 43E, đường Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Lê Thị Hồng thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên, UBND xã Ngọc Châu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lê Thị Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  12. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Thân Thị Sen, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Phú, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, đi khỏi nơi cư trú từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Ai biết tin gì về chị Sen hoặc chị Sen đang ở đâu biết được thông báo này yêu cầu liên hệ với Tòa án nhân dân huyện Tân Yên để giải quyết việc chị Thân Thị Nhị yêu cầu tuyên bố chị Thân Thị Sen là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu không có tin tức gì của chị Thân Thị Sen, Tòa án nhân dân huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  13. TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Tống Thị Liên, SN 1953, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: thôn Long Vân, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Tống Thị Liên liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: phố Mới, thị Trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Trần Văn Đại, SN 1980, nơi cư trú: thôn Long Vân, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Tống Thị Liên thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: thôn Đài Sơn, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Tống Thị Liên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  14. TAND huyện Châu Phú, tỉnh An Giang thông báo cho bà Đổng Thị Cúc, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng trước khi bỏ đi: tổ 9, ấp Bình Minh, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Đổng Thị Cúc liên hệ với TAND huyện Châu Phú theo địa chỉ: khóm Vĩnh Thành, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, số điện thoại: 0296.3685.808 để giải quyết việc ông Nguyễn Thanh Sơn, SN 1969, địa chỉ cư trú: ấp Bình Minh, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, số điện thoại của ông Sơn: 0932.911.046 có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về bà Đổng Thị Cúc thì thông báo cho TAND huyện Châu Phú (theo địa chỉ như trên) hoặc thông báo cho UBND xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang và người yêu cầu.
  15. TAND huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Đỗ Thị Hương, SN 1954, đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Thôn 8, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng hiện nay ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Bảo, địa chỉ đường 20/8, thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng, điện thoại liên hệ: 02253884212/0869655188 để giải quyết việc bà Đỗ Thị Sơn, SN 1964, địa chỉ: Thôn 8, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng có đơn yêu câu tuyên bố bà là người mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Đỗ Thị Hương không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Bảo sẽ giải quyết đơn yêu cầu của bà Đỗ Thị Sơn theo quy định của pháp luật.
  16. TAND thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho ông Nguyễn Duy Vân, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng: thôn Đỉnh, xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh (nay là Khu phố Đỉnh, phường Phố Mới, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay ông Nguyễn Duy Vân ở đâu yêu cầu liên hệ với TAND thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ Khu 3, phường Phố Mới, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc bà Vũ Thị Chung, SN 1959, địa chỉ: Khu phố Đỉnh, phường Phố Mới, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Nếu ai biết tin tức ông Nguyễn Duy Vân ở đâu thì báo tin ngay cho TAND thị xã Quế Võ theo địa chỉ trên hoặc theo số điện thoại: 0222.3.863.449. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Duy Vân thì TAND thị xã Quế Võ sẽ tiến hành mở phiên họp tuyên bố ông Nguyễn Duy Vân mất tích theo quy định của pháp luật.
  17. TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Chế Hà Thanh, SN 1979, nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn 7, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì và không biết đang ở đâu. Nay ông Chế Hà Thanh ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thu Trang, SN 1984, địa chỉ: Tổ dân phố 1, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Chế Hà Thanh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Chế Hà Thanh không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  18. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Danh Sáng, SN 1980, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp An Bình, xã Bình An, huyện Châu Thành, Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú vào năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Danh Sáng liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Thị Phách, SN 1957, địa chỉ: ấp An Bình, xã Bình An, huyện Châu Thành, Kiên Giang yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Danh Sáng thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Danh Sáng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  19. TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Vương Thị Thu Thủy, SN 1980, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 441/35/4A đường Trần Phú, phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú 05 năm, đi đâu không rõ, không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Vương Thị Thu Thủy liên hệ với TAND TP. Vũng Tàu (Số 989 đường 2/9, phường 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giải quyết việc bà Hồ Thị Phụng, SN 1961, địa chỉ: 441/35/4A đường Trần Phú, phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Thủy thì thông báo cho TAND TP. Vũng Tàu theo địa chỉ như trên, UBND phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  20. 20. TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Chu Văn Tuyên, SN 1990, địa chỉ thôn Ao Quê, xã Đồng Cốc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang được biết: Ngày 12/01/2024, TAND huyện Lục Ngạn đã thụ lý vụ án dân sự lý số 05/2024/TLST-DS ngày 12/01/2024 về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản”, giữa nguyên đơn là anh Linh Văn Hưng, SN 1984 và chị Nghiêm Thị Lan, SN 1986 và bị đơn là anh Chu Văn Tuyên, SN 1990 và chị Nguyễn Thị Hiền, SN 1991, cùng trú tại thôn Ao Quê, xã Đồng Cốc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Thông báo cho anh Tuyên: Đến Tòa án để làm trình bày quan điểm, ý kiến về yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn: Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 28/5/2024 tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn. Tham gia phiên họp kiểm tra việc tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 17/6/2024 tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn. Trường hợp anh Tuyên vắng mặt Toà án sẽ mở phiên hoà giải vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 08/7/2024 tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn. Tham gia phiên tòa xét xử vụ án: Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 30/7/2024 tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn. Trường hợp hoãn phiên tòa thì phiên tòa sẽ được mở lại vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 21/8/2024. Nếu anh Tuyên không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết các vụ án trên theo quy định pháp luật.
  21. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho ông Lê Văn Phúc, SN 1974, địa chỉ ấp Tân Bình, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay ông Phúc ở đâu liên hệ ngay TAND huyện Đức Hòa (Ô 6, khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) để giải quyết vụ án về việc ông Nguyễn Hữu Phúc yêu cầu hủy hợp đồng ủy quyền ngày 08/10/2022 giữa ông Lê Văn Phúc với ông Nguyễn Hữu Phúc tại văn phòng công chứng Trần Hữu Thành đối với thửa đất 397, tờ bản đồ số 5, xã Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An. Ông Nguyễn Hữu Phúc yêu cầu ông Lê Văn Phúc liên đới với bà Đoàn Thị Bạch Huệ trả lại số tiền 1.200.000.000 đồng, yêu cầu tính lãi 10%/năm từ ngày 08/10/2022 đến khi xét xử xong. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Lê Văn Phúc không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.
  22. TAND huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Văn Đình, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng trước khi mất tích: Thôn 2, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Đình ở đâu về ngay TAND huyện Hàm Tân để giải quyết việc vợ ông là bà Nguyễn Thị Hồng, SN 1969, địa chỉ: Thôn 2, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu tuyên bố ông Đình đã chết. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo, nếu ông Đình không có mặt thì TAND huyện Hàm Tân sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  23. Bà Lê Thị Chòe, địa chỉ: thôn Thạch Nam, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm chị Ngô Thị Hồng, SN 08/03/1973, bỏ nhà ra đi từ tháng 3/2004 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay chị Hồng đang ở đâu về nhà gấp (bố chị Hồng đã chết, mẹ chị Hồng đang ốm nặng). Nếu ai biết tin của chị Hồng ở đâu, báo tin cho bà là Lê Thị Chòe theo địa chỉ trên, điện thoại: 0356442034 hoặc anh Hoàng Văn Tùng theo địa chỉ: thôn Thạch Bắc, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, điện thoại: 0386932035. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

BCL