Giáo dục

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 chính thức của học sinh Hà Nội

Minh Lý 09/01/2024 - 20:22

Học sinh mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên của các cơ sở giáo dục thuộc thành phố Hà Nội sẽ nghỉ Tết Nguyên đán 8 ngày.

Tối 9/1, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội cho biết, UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt chủ trương về thời gian nghỉ Tết Nguyên đán năm 2024 của ngành GD&ĐT Hà Nội.

Theo đó, thời gian nghỉ Tết đối với cán bộ, công chức của Sở GD&ĐT Hà Nội, phòng GDĐT các quận, huyện, thị xã là 7 ngày.

Cụ thể là từ ngày 8/2 đến hết ngày 14/2/2024 (tức là từ ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày mồng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

ha-noi-cho-hoc-sinh-nghi-tet-nguyen-dan-8-ngay.-anh-minh-hoa-.png
Học sinh Hà Nội nghỉ Tết Nguyên đán 8 ngày.(Ảnh minh họa)

Thời gian nghỉ Tết của học sinh và cán bộ, giáo viên các trường mầm non, trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, Trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội là 8 ngày.

Cụ thể là từ ngày 7/2 đến hết ngày 14/2/2024 (tức là từ ngày 28 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày mồng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị các đơn vị, nhà trường quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, trợ giúp đối với cán bộ, giáo viên, các gia đình thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Lý