Hải Phòng: Nam thanh niên nhảy cầu Rào tự tử

Đời sống - Ngày đăng : 21:51, 12/11/2015

Vào khoảng 13 giờ ngày 12/11, một nam thanh niên đang đi trên cầu Rào thì bất ngờ lao thẳng xuống sông Lạch Tray (hướng đi Đồ Sơn, TP. Hải Phòng) tử vong.

Hải Phòng: Nam thanh niên nhảy cầu Rào tự tử

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Cơ quan chức năng TP Hải Phòng cho biết, vào khoảng 13h30 chiều nay (12/11) đơn vị này nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân về việc một nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống sông Lạch Tray. Sự việc diễn ra quá nhanh nên những người có mặt ở đó không kịp phản ứng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hải An, cùng lực lượng cứu nạn của Cảnh sát PCCC Công an Hải Phòng đã tổ chức lực lượng dùng ca nô chuyên dụng tìm kiếm nạn nhân.

Đến gần 17 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy. Danh tính nam thanh niên nhảy cầu được xác định là Trần Duy Linh (SN 1994, quê quán tổ 1 phường Hồng Hà, TP.Yên Bái). 

Có mặt tại hiện trường, đồng thời là bạn thân của Trần Duy Linh anh Trần Văn Vũ kể lại: “Trước khi xảy ra sự việc, tôi có nhận được điện thoại của Linh nói có việc cần giúp và hẹn ở cầu Rào cũ. Khi tới nơi hẹn, Linh đưa tôi chiếc điện thoại rồi bất ngờ lao thẳng xuống sông”.

Nguyên nhân của vụ việc đang được công an làm rõ.

Duy Hưng