Kinh tế

Hàng hiệu "đổ bộ" về phố đi bộ Nguyễn Huệ với khuyến mãi khủng

Kim Sáng 12/12/2023 16:25

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2 năm 2023 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, với mức khuyến mãi lên đến 90%.

Chiều 12/12, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2 năm 2023.

Chương trình do Sở Công Thương, UBND quận 1 tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Sự kiện mua sắm lớn nhất năm kéo dài từ ngày 15 - 17/12, với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%.

giga-mall-5-140120191034501857.jpg
Săn hàng hiệu tại sự kiện khuyến mại lớn nhất năm. Ảnh minh họa.

Các thương hiệu nổi tiếng gồm Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Puma, Owen, Casio, Ecco…

Cạnh đó, người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Sở Công Thương TP.HCM cho biết, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2/2023 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố.

Đồng thời, tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” và được kỳ vọng trở thành điểm hẹn tham quan và mua sắm hàng hiệu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Qua đó, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trước đó, từ ngày 8 - 10/9/2023, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday tại quận Phú Nhuận, thu hút gần 15.000 người đến tham quan, mua sắm, với doanh thu khoảng 95 tỷ đồng.

Kim Sáng