Trầm cảm, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Đời sống - Ngày đăng : 22:28, 19/05/2015

Ngày 19/5, thông tin từ UBND xã Phước Thạnh (Châu Thành, Bến Tre) cho biết, cơ quan chức năng cùng gia đình đang tìm tung tích thanh niên nhảy cầu tự tử vào chiều 18/5, tại cầu Ba Lai 3, thuộc địa bàn ấp Phước Trạch.

Theo đó, khoảng 14h ngày 18/5, một nam thanh niên đi xe đạp đến cầu Ba Lai 3 (thuộc ấp Phước Trạch, xã Phước Thạnh). Sau đó, người thanh niên này bỏ lại chiếc xe đạp, đôi dép cùng một số vật dụng cá nhân khác rồi bất ngờ nhảy xuống sông, khiến nhiều người những người đi đường sững sờ không kịp phản xạ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo đến chính quyền sở tại.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng gia đình triển khai các biện pháp, khẩn trương truy tìm tung tích nạn nhân. Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện 1 chiếc xe đạp, 1 đôi dép và 1 quyển tập ghi lại địa chỉ số nhà, số điện thoại người thân và bức thư viết tay của nạn nhân để lại. Đến lúc này danh tính của nạn nhân được xác định là Bùi Phúc Duy, SN 1990 (ngụ phường Phú Tân, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Từ địa chỉ mà Duy để lại, cơ quan chức năng tìm đến nhà nạn nhân để thông báo cho gia đình. Tại đây, người thân của Duy cho biết, thời gian gần đây Duy có biểu hiện trầm cảm. Bên cạnh đó, Duy cũng ít giao tiếp với mọi người, thường hay lên các trang mạng xã hội chia sẽ ý định tử tử của mình.

Hiện, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tiếp tục truy tìm tung tích của Bùi Phúc Duy.

Trần Hùng