Ngân hàng

LPBank luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng

PV 07/07/2023 - 23:51

Liên quan vụ việc khách hàng đến trụ sở LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) trong ngày 6/7, LPBank khẳng định luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và kiên quyết thanh lọc những cán bộ, nhân viên vi phạm pháp luật.

Tối 7/7, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã có thông cáo thông tin về vụ việc nhiều khách hàng đến trụ sở LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) trong ngày 6/7.

1(1).jpg
LPBank luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng

Theo đó, vào ngày 6/7/2023, có một số cá nhân tụ tập tại chi nhánh LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) đề nghị gặp ông Trần Mạnh Cường, chuyên viên khách hàng của chi nhánh để yêu cầu được giải thích về việc chưa nhận đủ số tiền vay theo hồ sơ vay vốn.

Ngay lập tức, Ban Điều hành ngân hàng đã họp khẩn cấp và chỉ đạo các đơn vị, cá nhân liên quan nhanh chóng thực hiện rà soát thông tin, hồ sơ vay vốn của từng khách hàng để xác minh sự việc. Hiện tại, LPBank đã thực hiện sa thải ông Trần Mạnh Cường và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Công an Tỉnh Lâm Đồng để điều tra xử lý theo thẩm quyền. LPBank sẽ tiếp tục rà soát làm rõ nội dung vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của Ngân hàng và Pháp luật.

Ngân hàng đánh giá đây là vụ việc phức tạp nên đã kịp thời trình báo cơ quan chức năng giải quyết theo trình tự, thủ tục Pháp luật quy định.

Với tôn chỉ “Luôn đặt khách hàng là trọng tâm”, LPbank đã và đang tích cực phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ cho cơ quan Cảnh sát điều tra để xử lý dứt điểm vụ việc này trên tinh thần đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và thượng tôn pháp luật.

PV