An ninh trật tự

Kết quả điều tra ban đầu vụ người vợ mang thai 7 tháng tố bị chồng bạo hành

Hà An 22/05/2023 - 09:46

Khi bị Công an triệu tập lên làm việc, người chồng đã thừa nhận đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian dài, thậm chí còn dùng lược, thắt lưng vụt vào người vợ gây nên các vết thương trên khắp cơ thể.

Liên quan đến vụ việc người vợ mang thai 7 tháng tố bị chồng bạo hành tại Hải Dương gây xôn xao dư luận những ngày qua, sáng 22/5, Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an xã Kim Xuyên khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

vo-bi-bao-hanh(1).jpg
Chị Bùi Thị Tuyết Giao trong buổi làm việc với cơ quan Công an.

Theo kết quả điều tra của cơ quan Công an, chị Bùi Thị Tuyết Giao lấy Trần Văn Luân, SN 1986, trú tại xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương từ tháng 4 /2021 và sinh sống tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Hai người đã có một con chung và hiện chị Giao đang mang thai con thứ 2 được 7 tháng. Thời gian về làm dâu tại huyện Kim Thành, chị Giao sống khép kín, không tham gia sinh hoạt tại đoàn thể nào ở địa phương.

Ngày 21/5, Công an huyện Kim Thành đã triệu tập Trần Văn Luân và mời chị Giao lên cơ quan Công an làm việc.

bao-hanh-vo(1).jpg
Trần Văn Luân tại cơ quan Công an.

Quá trình làm việc, Luân khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, nghi ngờ chị Giao ngoại tình nên Luân đã đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian dài, kể cả khi vợ đang mang thai tháng thứ 7. Luân dùng lược, thắt lưng… vụt vào người chị Giao, gây nên các vết thương trên khắp cơ thể.

Hiện, Công an huyện Kim Thành đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành giám định tỷ lệ thương tích đối với chị Giao và tiếp tục làm việc với những người có liên quan để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hà An