Văn hóa - Du lịch

Thiên đường lẩu nướng Lò Đất BBQ: Nét đẹp của ẩm thực đường phố

Lê Hương 12/05/2023 - 20:35

Ẩm thực đường phố Lò Đất BBQ mang bí quyết riêng và độc đáo. Không chỉ là ẩm thực, mà đó còn là những câu chuyện, nét đẹp, văn hóa của người Việt.

Văn hóa ẩm thực đường phố được phổ biến ở những quốc gia khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Văn hóa ẩm thực đường phố của người Việt được hình thành cũng bởi ở Việt Nam nhiều thế hệ sống cùng trong các căn nhà với diện tích nhỏ nằm san sát nhau, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Người dân không có đủ không gian để tụ tập bạn bè ăn uống và những quán ăn vỉa hè ra đời từ đó.

Hầu hết người dân Việt yêu thích những quán hàng đường phố là bởi họ có thể dễ dàng hòa mình vào không khí nhộn nhịp, náo nhiệt ở ngoài thay vì giam mình suốt ngày trong phòng máy lạnh hay trong những ngôi nhà nhỏ có nhiều thế hệ cùng chung sống.

1(1).jpg
Lẩu nướng Lò Đất BBQ mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Hồng Kông pha trộn chút hương vị ẩm thực của Thái Lan

Những buổi tối đi lang thang bằng xe máy tìm cho mình một quán nước vỉa hè, ngồi với bạn bè quanh nồi lẩu hay bên những món ăn độc đáo, hấp dẫn được coi là thú vui giản dị mà ý nghĩa của văn hóa ẩm thực đường phố.

Không chỉ người dân Việt mà du khách đến Việt Nam đều hứng thú với các món ăn ẩm thực đường phố của Việt Nam nói chung và Thiên đường lẩu nướng Lò Đất BBQ nói riêng.

Nhắc đến Thiên đường lẩu nướng Lò Đất BBQ mỗi du khách không khỏi ngạc nhiên bởi những thực đơn phong phú với hơn 50 món ăn từ lẩu nướng và hải sản đa dạng như Bò xiên ớt Đà Lạt, thăn lưng bò Úc, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, ba chỉ heo, mực một nắng nguyên con món ăn nhưng mỗi xiên nướng đều có giá dao động từ 10k-45k du khách có thể ăn uống thỏa thích với chi phí vô cùng phải chăng. Các món lẩu nướng cũng có giá từ 169k, cùng những món ăn đa dạng cùng quầy line hơn 30+ món tráng miệng vô cùng hấp dẫn mà ở các Quốc gia của họ nếu muốn thưởng thức chỉ có trong các nhà hàng hay khách sạn sang trọng.

Lò Đất BBQ tại 396 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11; 159 Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5; 922 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp là những địa điểm quan thuộc của người dân Sài Gòn và Du khách đến Viêt Nam bởi các món ăn đa dạng với phong cách phục vụ của nhân viên Lò Đất BBQ rất chu đáo trong đảm bảo rằng mọi thứ đều được cung cấp đúng lúc và đúng chất lượng. Bên cạch đó lò Đất BBQ cũng luôn đưa ra các chính sách ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên cho khách hàng.

Đặc biệt lẩu nướng Lò Đất BBQ mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Hồng Kông pha trộn chút hương vị ẩm thực của Thái Lan mà không thực khách nào đã một lần thưởng thức không thể quên được.

2(1).jpg
Trải nghiệm của khách hàng tại Lò Đất BBQ

Nơi đây cũng là một địa điểm tụ họp lý tưởng cho những buổi gặp mặt bạn bè, gia đình và người thân đầy thú vị. Lẩu nướng Lò Đất BBQ đã làm được thương hiệu và tạo niềm tin cho mỗi thực khách, họ đều tin tưởng đang được thưởng thức các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe cho mình và người thân

Ngoài ra, không gian của Lò Đất BBQ cũng rất đặc biệt với phong cách trang trí đường phố sôi động và năng động. Không gian được thiết kế để mang đến cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức đồ ăn trên đường phố, với hệ thống bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và cách bố trí không gian hợp lý.

3(1).jpg
Lò Đất BBQ được lựa trọn là nơi thưởng thức các món ăn ngon bên gia đình, bạn bè.

Không gian tại Lò Đất BBQ được thiết kế rất rộng rãi và thoáng mát để tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến thưởng thức các món ăn. Quán có nhiều khu vực khác nhau để thực khách có thể lựa chọn, từ khu vực trong nhà đến khu vực ngoài trời, tùy vào sở thích của mỗi người.

Khu vực trong nhà được trang trí đẹp mắt với ánh sáng ấm cúng và bàn ghế được bày trí đầy đủ và thoải mái, giúp thực khách có thể ngồi thư giãn và thưởng thức các món ăn một cách thoải mái.

4(1).jpg

Không gian của Lò Đất BBQ mang đậm nét đường phố với vô số món ăn được bày trí ngăn nắp để thực khách có thể lựa chọn thoải mái. Với tone màu vàng đặc trưng là những yếu tố ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách, tạo nên sức lôi cuốn kỳ lạ.

Trong thời gian vừa qua, Lò Đất BBQ đã trở thành địa điểm ưa thích của nhiều tín đồ ẩm thực. Lò Đất BBQ không chỉ là nơi để thưởng thức các món ăn ngon mà còn là nơi để tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên gia đình, bạn bè. Có thể nói đây thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn BBQ ngon tuyệt.

Lê Hương