An ninh trật tự

Công an khám xét 2 công ty tài chính ở TP Thủ Đức

Kim Sáng 28/03/2023 - 12:54

Sáng 28/3, Công an TP.HCM phối hợp với Công an TP Thủ Đức phong tỏa chung cư trên đường D1 (phường Linh Tây) và tòa nhà cho thuê trên đường Nguyễn Văn Giai (phường Thảo Điền).

Tại chung cư trên đường D1, các lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông, dân phòng…tiến hành phong tỏa, chốt chặn quanh khu vực và phía đầu đường.

Ở khu vực sân chung cư, nhiều xe tải chuyên dụng đậu phía dưới, trong khi lực lượng công an tiến hành kiểm tra các tầng 1 và tầng 2 tòa nhà. 

1-1-cong-an-kiem-tra-chung-cu-tren-duong-d1-phuong-linh-tay-tp-thu-duc.jpg
Công an kiểm tra chung cư trên đường D1, phường Linh Tây, TP Thủ Đức

Người dân xung quanh cho biết, việc khám xét bắt đầu từ khoảng 9h sáng cùng ngày, công an ập vào kiểm tra một công ty mua bán nợ có thuê văn phòng ở tầng 1 và tầng trệt của chung cư.

Cùng thời điểm này, Công an TP.HCM phối hợp với Công an TP.Thủ Đức khám xét tại tòa nhà có văn phòng cho thuê trên đường Nguyễn Đăng Giai (phường Thảo Điền).

Khu vực này xuất hiện hàng chục xe công vụ, cảnh sát đã tiến hành phong tỏa con đường để làm nhiệm vụ.

2-1-luc-luong-cong-an-kiem-tra-van-phong-cho-thue-tren-duong-nguyen-dang-giai-phuong-thao-dien-.jpg
Lực lượng công an kiểm tra văn phòng cho thuê trên đường Nguyễn Đăng Giai (phường Thảo Điền)

Một nguồn tin cho biết, công an đang khám xét một công ty mua bán nợ có văn phòng tại tòa nhà này.

Thời gian qua, Công an TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị triệt phá các đường dây tội phạm hoạt động núp bóng dưới hình thức các công ty tài chính, công ty luật để thực hiện các hành vi chiếm đoạt tài sản.

Kim Sáng