Sức Khỏe

MEDLATEC ra mắt Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao

T.A 26/03/2023 21:40

Hệ thống y tế MEDLATEC vừa chính thức ra mắt Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao hiện đại số 1 Việt Nam có địa chỉ tại số 2, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sự kiện diễn ra ngay trong lễ chào đón MEDLATEC GROUP tuổi 28 - Tri ân & tiếp bước “đồng hành cùng phát triển” với sự tham gia của 1.200 đại biểu, khách quý, vừa được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Xét nghiệm là dịch vụ nòng cốt

Trung tâm Xét nghiệm được hoạt động trên tổng diện tích sử dụng lên tới 5.000m2. Tại đây có hơn 130 nhân sự là tiến sĩ, thạc sỹ, bác sỹ, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cũng như quy tụ được đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Hóa sinh, Huyết học, Di truyền, Giải phẫu bệnh… trực tiếp làm việc và cố vấn chuyên môn.

ra_mattt.jpeg
Ra mắt trung tâm xét nghiệm

Ngoài cơ sở khang trang, hiện đại, trung tâm còn được trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại nhất thế giới của các chuyên khoa như: Huyết học, di truyền, giải phẫu bệnh, sinh hóa miễn dịch... Trung tâm Xét nghiệm Medlatec Việt Nam đáp ứng nhanh chóng, chính xác gần 2.000 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu.

“Trong khám chữa bệnh ngày càng dựa nhiều vào các thăm dò chức năng, nhất là xét nghiệm. Đứng về mặt khoa học thì hầu hết các bệnh đều xuất phát từ máu. Nên để phục vụ tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân không thể thiếu vai trò đáp ứng kết quả xét nghiệm chính xác, tin cậy, kịp thời. Hơn nữa, các bệnh lý hiện nay rất đa dạng nên xét nghiệm cũng cần theo kịp, thậm chí là tiên phong để “mở đường” cho bác sĩ trong chẩn đoán sớm, theo dõi, phát hiện và điều trị hiệu quả người bệnh. Với ý nghĩa quan trọng đó, MEDLATEC chung thành và chung thủy với xét nghiệm”.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Thành viên Ủy ban Xã hội của Quốc hội, Người sáng lập và Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP

Từ nền tảng ban đầu, bằng sự nỗ lực và phát triển không ngừng, MEDLATEC giờ đây được bùng nổ bởi hoạt động đa ngành nghề trên 8 lĩnh vực gồm: Y tế (MEDLATEC), văn hóa (MEDDOM), Chẩn đoán hình ảnh (MEDIM), Thiết bị Y tế (MEDAZ), Xây dựng (MEDICONS), Dược phẩm (MEDPHARMA), Công nghệ thông tin (MEDCOM) và Dịch vụ y tế số (MED-ON).    

Trong đó, lĩnh vực y tế được xác định là hoạt động mũi nhọn, tên tuổi MEDLATEC đã khẳng định và ghi dấu ấn là địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng của 01 bệnh viện đa khoa, 9 phòng khám đa khoa, 32 Phòng khám chuyên khoa cùng 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm phủ khắp cả nước.

Đặc biệt, với sự kiên định mục tiêu “xét nghiệm là dịch vụ nòng cốt”, cho tới nay thương hiệu xét nghiệm MEDLATEC không chỉ khẳng định niềm tin với người dân cả nước, mà ngày càng được bác sĩ đồng nghiệp tin tưởng bởi độ chính xác cao, kết quả trả kịp thời cũng như thực hiện được đầy đủ xét nghiệm.

tri_anh.jpeg
Tiến sỹ Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP.

Bên cạnh chú trọng chất lượng thông qua việc tiên phong áp dụng song hành hai chứng chỉ quốc tế là ISO 15189:2012 và CAP, MEDLATEC giờ đây còn vươn mình phát triển mạnh mẽ với mạng lưới xét nghiệm phủ khắp toàn lãnh thổ Việt Nam gồm 01 Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao, 42 phòng xét nghiệm vệ tinh phủ sóng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và 01 Trung tâm Xét nghiệm vươn ra khu vực Đông Nam Á.

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP khẳng định: “Niềm tin của khách hàng không có lối tắt, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, không ngừng cải thiện để mỗi một trải nghiệm của khách hàng đều gói gọn trong 2 từ hài lòng”.

Chất lượng xét nghiệm, tính chuyên nghiệp ngày càng cao

Là đối tác hợp tác bền chặt cùng hệ thống, BSCKI Nguyễn Thiện Nam - Giám đốc Phòng khám đa khoa May 10 - chia sẻ: “Chúng tối đã hợp tác với MEDLATEC từ năm 2000 đến nay. Sau 23 năm làm việc tôi thấy chất lượng xét nghiệm và tính chuyên nghiệp ngày càng nâng cao. Người bệnh đến khám chúng tôi chỉ chấp nhận kết quả xét nghiệm khi thực hiện tại MEDLATEC”.

Đánh giá về chất lượng xét nghiệm MEDLATEC, Phó khoa Sản, Bệnh viện Quốc Oai Nguyễn Văn Hùng - cho biết: “Con đường nhanh nhất để xây dựng niềm tin với khách hàng đó là tăng sự uy tín. Mà uy tín được tạo nên từ chất liệu thời gian, dịch vụ, chất lượng, đào tạo. Chúng tôi chọn hợp tác cùng MEDLATEC vì tôi nhìn thấy những điểm sáng này ở họ”.

2.3mlt.png
Giám đốc Công ty MEDON Bùi Lê Hà công bố ra mắt app Dr.MEDLATEC

Với việc ra mắt Trung tâm Xét nghiệm hiện đại nhất Việt Nam và vươn tầm quốc tế của MEDLATEC, từ nay người dân có cơ thêm cơ sở an tâm thụ hưởng công nghệ cao của quốc tế ngay tại trong nước để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe với chi phí hợp lý.

Thêm minh chứng cho những hành động hướng tới sự hài lòng của khách hàng, đối tác, tại buổi lễ này, MEDLATEC còn chính thức ra mắt ứng dụng y tế dành riêng cho bác sĩ - app Dr.MEDLATEC, do thạc sỹ Bùi Lê Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ Y tế số MED-ON, đơn vị thành viên của MEDLATEC GROUP giới thiệu.

Với ứng dụng Dr.MEDLATEC, các bác sĩ có thể loại bỏ cách lưu trữ hồ sơ giấy theo phương thức truyền thống và số hóa hồ sơ bệnh sử ở định dạng điện tử.

Việc quản lý danh sách bệnh nhân, kết quả khám/xét nghiệm, hồ sơ sức khỏe số của người bệnh khoa học, bảo mật, trọn đời trên ứng dụng giúp thuận tiện để theo dõi cho tái khám và điều trị. Tất cả dữ liệu được lưu trữ trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng tìm kiếm hơn…

Từ những tiện ích vượt trội như trên, Dr.MEDLATEC được xem như một công cụ hoàn hảo hỗ trợ hành nghề cho bác sĩ: Dễ dàng sử dụng - Bảo mật thông tin - Tiết kiệm thời gian – Hỗ trợ toàn diện.

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam có địa chỉ số 2, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện Trung tâm này được trang bị đồng bộ hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất của thế giới để phục vụ nhanh chóng và kịp thời nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh của các bác sỹ trên toàn quốc, đặc biệt là đáp ứng các nhóm xét nghiệm khó, đặc thù chưa nơi nào làm được theo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới về xét nghiệm: CAP, ISO 15189 và tương lai là CLIA.

T.A