Đi xe máy tốc độ cao, tông trọng thương CSGT

An ninh trật tự - Ngày đăng : 15:46, 09/07/2019

Chiều 9/7, Công an huyện An Lão (Hải Phòng) cho biết, đang tạm giữ Đỗ Văn Thắng (SN 2004, ở xã Thái Sơn, huyện An Lão) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30' cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT - Trật tự, Công an huyện An Lão (Hải Phòng) trong khi đang làm nhiệm vụ thuộc khu vực chợ Thái, xã Mỹ Đức, huyện An Lão phát hiện Đỗ Văn Thắng đi xe máy hiệu Airblade màu đen vi phạm không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao.

Lúc này, Thượng úy Nguyễn Trọng Quý đã ra hiệu dừng xe, nhưng đối tượng này vẫn không giảm tốc độ mà tông thẳng vào chiến sĩ CSGT.

Đi xe máy tốc độ cao, tông trọng thương CSGT

Hình ảnh vụ tông xe vào CSGT được camera ghi lại.

Cú tông cực mạnh khiến Thượng úy Quý bị hất văng, bị thương khá nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Còn Thắng bị bắt giữ ngay sau đó để phục vụ điều tra.

Thông tin từ Công an huyện An Lão cho biết, ngoài việc không đội mũ bảo hiểm, trước khi gây ra tai nạn cho thượng úy Nguyễn Trọng Quý, Đỗ Văn Thắng còn bị bắn tốc độ, khi lực lượng Cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, Thắng đã bỏ chạy.

Vụ việc đã được một camera hành trình ghi lại. Hình ảnh trong video cho thấy khi đâm vào Thượng úy Quý, xe máy của Thắng không có dấu hiệu giảm tốc độ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Clip vụ tông xe vào CSGT được camera ghi lại:

Mai Đỉnh