Đời sống

Phát hiện người đàn ông tử vong trong xe ô tô chìm dưới sông

Bá Mạnh 18/03/2023 20:41

Khi lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe ô tô chìm dưới sông lên thì phát hiện bên trong xe có một người đàn ông đã tử vong.

Tối 18/3, tin từ Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trong xe ô tô vừa được tìm thấy ở dưới sông Vách Nam, đoạn gần khu vực cầu Nga (giáp ranh giữa thị trấn Thạch Hà và xã Thạch Long, huyện Thạch Hà).

anh-1.jpg
Hiện trường vụ việc.

Trước đó, Công an huyện Thạch Hà nhận được tin báo của một đơn vị cho thuê xe tự lái ở tỉnh Thanh Hóa về việc cho một người đàn ông thuê xe vào Hà Tĩnh chơi.

Tuy nhiên sau đó ít ngày thì mất liên lạc với người này, theo định vị trên xe thì vị trí xe đang nằm ở khu vực cầu Nga, thuộc thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà.

Trưa 18/3, đơn vị đã báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng công an phối hợp với cơ sở cho thuê xe và gia đình người thuê xe tiến hành tìm kiếm và phát hiện xe bị chìm ở khu vực trên.

Sau khi tiến hành trục vớt phương tiện lên thì phát hiện anh Nguyễn Hữu H. (43 tuổi, người thuê xe trú tại TP Thanh Hóa) đã tử vong trong xe.

Thời điểm phát hiện, chiếc xe ô tô đang được khóa, nạn nhân H. ngồi bên phía ghế lái và thắt dây an toàn, tay phải để theo tư thế cầm cần số. Quá trình khám nghiệm, bước đầu lực lượng chức năng xác định, anh H. tử vong do ngạt nước, không phát hiện dấu vết tổn thương nào khác.

Tại hiện trường, công an phát hiện trên đường bờ đê có một cột mốc bê tông bị đổ gãy và có vết bánh xe lao xuống sông.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Bá Mạnh