Tòa án địa phương

TAND quận Bình Thạnh mang trang phục áo choàng Thẩm phán đến hội thi thời trang

Nguyễn Quang 18/03/2023 12:00

Tối 17/3, TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã tham gia Hội thi thời trang trong công nhân viên chức, người lao động năm 2023 với chủ đề “Hương sắc tháng 3”, do Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tổ chức.

TAND quận Bình Thạnh tham gia một tiết mục với 3 cặp thí sinh mặc áo choàng Thẩm phán, áo dài và trang phục công sở.

tiet-muc-du-thi-cua-tand-quan-binh-thanh.jpg
Các tiết mục biểu diễn của TAND quận Bình Thạnh

Hội thi có sự tham gia của công đoàn cơ sở UBND 20 phường, và công đoàn cơ sở của các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Các đội thi biểu diễn thời trang công sở phù hợp với công việc và văn hóa của đơn vị mình. Mỗi đội phải có ít nhất 01 cặp thí sinh cả nam và nữ mặc trang phục áo dài truyền thống.

Ngoài ra, các đội phải có phần giới thiệu về trang phục đội mình dự thi.

Với sự chuẩn bị nghiêm túc, chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện qua các bộ đồng phục của cơ quan, phần thi của TAND quận Bình Thạnh đã đạt giải Ba.

tand-quan-binh-thanh-dat-giai-ba.jpg
TAND quận Bình Thạnh đạt giải Ba cuộc thi

Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thức, tâm hồn, trí tuệ và tạo tinh thần động viên, khích lệ để các cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thi đua rèn luyện và tham gia các hoạt động, phong trào công đoàn tại địa phương.

Hội thi cũng là dịp để tôn vinh văn hóa công sở và đề cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp, văn minh, thân thiện, hiệu quả của cán bộ, đoàn viên, người. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các cơ quan đơn vị trong toàn quận gặp gỡ, giao lưu, tạo sự đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của mỗi đơn vị.

Nguyễn Quang