Vụ cô gái bị giết rồi nhét xuống cống nước: Thu giữ 1 laptop nghi của nạn nhân

An ninh trật tự - Ngày đăng : 12:17, 03/12/2017

Liên quan đến vụ cô gái bị giết rồi nhét xuống cống nước, cơ quan Công an đã thu giữ 1 laptop nghi của nạn nhân tại nhà nghi phạm.

Liên quan đến vụ cô gái bị giết rồi nhét xuống công nước, sáng 3/12, trao đổi với PV Báo Công lý, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng phòng PC45 - Công an tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan đã ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm Vũ Đức Giang (SN 1987, tại nhà ở xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, Nam Định) để điều tra, làm rõ.

Theo ông Tuấn, bước đầu nghi phạm Giang đã khai nhận có liên quan trực tiếp đến cái chết của cô gái. Đồng thời, cơ quan cũng đã thu giữ một laptop nghi của cô gái tại nhà của đối tượng Giang.

Ông Tuấn thông tin thêm, nạn nhân làm công việc tự do, trọ tại Phúc Xá, (Q. Ba Đình, Hà Nôi) có quan hệ với nghi phạm Giang.

Vụ cô gái bị giết rồi nhét xuống cống nước: Thu giữ 1 laptop nghi của nạn nhân

Công an Nam Định đã bắt nghi phạm giết cô gái trẻ.

Công an xã Hải Lộc thông tin, nghi phạm Giang có vợ và đã ly hôn, có một con gái 5 tuổi đang ở cùng bố. Giang đang làm lái xe chở hàng cho doanh nghiệp, chưa có tiền án tiền sự. Ngoài ra Giang có nhân thân tốt, không có điều tiếng gì xấu với bà con xóm làng. Hoàn cảnh gia đình nghèo khó, trong diện chính sách của xã.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Hải Lộc thông tin, có khả năng cô gái này ở xã Hải Lý như gia đình tới nhận vào sáng 1/12, còn kết quả chính xác phải chờ xét nghiệm ADN.

Như đã thông tin, vào sáng ngày 27/11, một người dân đi chăn bò ở cánh đồng xóm 2, xã Hải Lý, huyện Hải Hậu bàng hoàng phát hiện một thi thể nữ giới nhét dưới cống nước.

Ngay lập tức người này đã gọi một số người dân ra kiểm tra và cấp báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nam Định cử các cán bộ nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Hải Hậu tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Ghi nhận ban đầu, đặc điểm nhận dạng nạn nhân, khoảng 30 tuổi, tóc ngắn ngang vai. Bên ngoài mặc áo phông cộc tay, dưới mặc quần zíp kaki màu đen, chân đi dép quai hậu cao gót màu bạc trong túi quần có 2 chiếc chìa khóa trên có in dòng chữ “Quý lộc”.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Mai Đỉnh