Vụ trọng án ở Cao Bằng: Nạn nhân không bị mất nội tạng

An ninh trật tự - Ngày đăng : 23:27, 19/09/2016

Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng khẳng định, thi thể nam thanh niên bị phân xác giấu trong bao tải không bị mất nội tạng như một số thông tin đồn thổi.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị phân xác giấu trong bao tải gây chấn động dư luận, tối 19/9, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, qua khám nghiệm tử thi, các bộ phận trên cơ thể nạn nhân còn nguyên và không bị mất nội tạng. Một số thông tin đồn thổi cho rằng nạn nhân bị mổ lấy nội tạng là không chính xác.

Vụ trọng án ở Cao Bằng: Nạn nhân không bị mất nội tạng

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là anh  B.V.H (SN 1987) ở Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, Cao Bằng đang làm bảo vệ  tại trường Tiểu học Bản Co. 

Nhận định ban đầu vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ. Cơ quan điều tra cũng đã mời một số đối tượng nghi vấn lên lấy lời khai, lần tìm manh mối.

Trước đó, khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H (29 tuổi) ở Bản Co, xã Triệu Ẩu đi ra sông đánh cá. Khoảng 15h, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm. Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem.

Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất. Đến trưa ngày 19/9, lực lượng Công an đã phát hiện thấy phần thân của nạn nhân cách nơi phát hiện các bộ phận trên cơ thể nạn nhân trước đó khoảng 2km.

Được biết, anh H đã có gia đình và  một người con đã 5 tuổi. 

Như Loan