VPF chủ động giải quyết "xung đột" với CLB HAGL

Thể thao - Ngày đăng : 14:55, 02/02/2023

VPF đã gửi công văn thông báo đồng ý với kế hoạch triển khai tổ chức trận đấu của HAGL. Như vậy, "xung đột" quyền lợi giữa nhà tài trợ của giải và nhà tài trợ chính của HAGL đã được giải quyết.

Trên tinh thần chia sẻ và tạo điều kiện cho CLB HAGL, VPF đồng ý với đề xuất của đội bóng của bầu Đức trước ngày V.League 2023 khai màn. 

Cụ thể, VPF đã gửi công văn thông báo đồng ý với kế hoạch triển khai tổ chức trận đấu của HAGL trong công văn số 31 được đội bóng gửi tối 1/2. Như vậy, xung đột quyền lợi giữa nhà tài trợ của giải và nhà tài trợ chính của HAGL đã được giải quyết.

VPF chủ động giải quyết

VPF đồng ý với đề xuất của đội bóng của bầu Đức trước ngày V.League 2023 khai màn.

Để tránh xung đột lợi ích giữa hai nhà tài trợ (cùng là nhãn hàng nước tăng lực), đội bóng phố núi sẽ không để chữ "nước tăng lực" bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt xuất hiện. HAGL chỉ quảng cáo bằng logo của nhà tài trợ.

Trong công văn vừa gửi HAGL, VPF trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ CLB có thể thực hiện việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động. VPF đã trao đổi với nhà tài trợ độc quyền của V.League 2023 để đưa ra thông báo này.

Minh Anh